Inside Dara
‘เจนี่-เกรท’ นำทีมสีม่วงคว้าชัย ครองถ้วยฟุตบอลดารา ‘ณเดชน์-สมิธ’ ได้ Man of the Match

วันที่ 26 มีนาคม 2566 ‘เจนี่-เกรท’ นำทีมสีม่วงคว้าชัย ครองถ้วยฟุตบอลดารา ‘ณเดชน์-สมิธ’ ได้ Man of the Match

ปิดฉากเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ฟุตบอลดาราช่อง 3 ในงาน “มหกรรมความบันเทิงครบรอบ 53 ปี สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ที่ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

โดยสกอร์หลังจบเกม ทำให้ สีม่วง ชนะ สีเหลือง ในเกมไป 5-4 แต้ม

ทั้งนี้ สำหรับรายชื่อผู้ทำประตูของแต่ละทีม สีม่วง ทั้ง 5 แต้มเป็นของ ณเดชน์ คูกิมิยะ, โป๊ป ธนวรรธน์, กิก ดนัย และ นิวส์ นริศสันต์ ในช่วงครึ่งแรก และครึ่งหลังได้เพิ่มมาอีกจากการยิงของ โป๊ป ธนวรรธน์

ในส่วนของทีม สีเหลือง นั้น สมิธ ภาสวิชญ์ ยิงคนเดียวไปถึง 2 ประตูในช่วงครึ่งแรก และทำคะแนนเพิ่มในครึ่งหลังอีก 2 แต้มจาก เป๊ก เปรมณัช และ ภูมิ ชวัลวัฒน์ ทำให้ทั้งสองทีมทำแต้มจบเกมไปที่ 5-4 แต้ม

ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะไปโชว์ไฮไลต์ในการแข่งขันครั้งนี้ นั่นก็คือ การดวลจุดโทษ ที่ทำให้รวมผลคะแนนทั้งหมดแล้ว สีม่วงชนะไปด้วยสกอร์ 12-8 คว้าถ้วยรางวัลของปีนี้ไปครองในที่สุด

นอกจากนี้ ยังมี รางวัล Man of the Match ในฝั่งสีเหลืองเป็นของ สมิธ ภาสวิชญ์ ที่ฟอร์มดียิงคนเดียวไปถึง 2 ประตูรวด และในฝั่งสีม่วง ได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้ทำแต้มแรกของเกมการแข่งขันวันนี้ ทั้งนี้ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ผู้จัดการทีมสีม่วง และ เกรท วรินทร กัปตันทีมสีม่วง เป็นตัวแทนขึ้นรับถ้วยรางวัล รวมถึง แอน ทองประสม ผู้จัดการทีมสีเหลือง, บอย ปกรณ์ กัปตันทีมสีเหลือง และนักกีฬาทุกคนขึ้นรับเหรียญรางวัล

ปิดฉากงานฉลองครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 ไปอย่างสนุกสุขใจ