Inside Dara
"พลอย"โลกสวย! มุ่งทำงานเก็บตังค์ รอ"ปีเตอร์"กลับบ้านหาลูก-ช่วยใช้เงิน

วันที่ 16 ก.ย. ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ภรรยานักร้องหนุ่มปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ควงลูกชาย "น้องแพนเตอร์" ร่วมเดินแบบในงานแถลงข่าว "Siam Paragon Kid International Fashion Week 2015" จากนั้นให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงนี้งานเยอะ แต่ทำงานมีเงินก็ไม่เหนื่อย ส่วนลูกคนเล็ก 4 เดือนแล้ว งานเสร็จตีสอง ลูกตื่น หกโมงเช้าลูกก็ตื่น เราต้องตื่นมารับผิดชอบ วันหนึ่งนอน 3-4 ชั่วโมง ไม่ค่อยได้บำรุง แต่พยายามกินของมีประโยชน์

เมื่อถามว่าขณะนี้เรียกซิงเกิ้ลมัมได้หรือยัง พลอยกล่าวว่า "อย่าเรียกเลย เขายังไม่ได้หย่า ลูกตอนนี้ยังมีพ่อ มีทะเบียนสมรสอยู่ ยังเป็นสามีภรรยากัน ถามว่าน้อยใจไหม ไม่มี มีแต่แรงฮึดแรงสู้ พยายามไม่คิดอะไรในแง่ลบ เพราะกระทบกำลังใจการทำงาน และเรื่องเลี้ยงลูกด้วย"

เมื่อถามว่าสามีโทร.หรือถามถึงลูกบ้างหรือไม่ พลอยกล่าวว่า ไม่ทราบ บางทีคนชอบมาเล่าอะไรให้ฟัง แต่พลอยไม่อยากรู้ ขอโฟกัสเรื่องงานกับเลี้ยงลูก ไม่อยากให้มีเรื่องมารบกวนจิตใจ

"ส่วนเขาถ้าพร้อมก็กลับมา ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่เจอกันเลย แต่มีรูปที่บ้านก็มองกันบ่อยๆ(หัวเราะ) ไม่เศร้าเลย แฮปปี้ แต่ก็คิดถึง ฝันถึงทุกคืน แต่บางวันก็ฝันดีบ้างไม่ดีบ้าง อย่างว่าเขาเป็นสามี เป็นพ่อของลูกเรา"

เมื่อถามถึงหมอดูทักสามีจะกลับมาปีหน้า ภรรยานักร้องดังตอบว่า

"ก็ได้ยินมา ปีหน้าก็ปีหน้า (หัวเราะ) ไม่เป็นไรตอนนี้เราทำงานเก็บตังค์ เผื่อเขากลับมาจะได้มาช่วยใช้เงิน (หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็สบายๆ อยู่แล้ว"