Inside Dara
"บุ๋ม" โวคืนดี “ติ๊งโน้ต" 100 เปอร์เซ็นต์ ฉุนสรรพากร 2 มาตรฐาน ยันไม่กลัวชี้แจงได้

หลังจากที่ใจแข็งมาพักหนึ่งสำหรับแม่หม้ายสาว "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"ที่ไม่ยอมให้อภัยแฟนหนุ่ม "ติ๊งโน้ต" ล่าสุดก็ยอมใจอ่อนเพราะแพ้ความดีที่หนุ่มติ๊งโน้ตทำให้ โดยเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้กลับมาคบกันเป็นแฟน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ปลื้มที่เข้ากับลูกสาวได้ดี ส่วนอีกเรื่องที่ต้องบอกว่ามาแรงจริงๆ กับประเด็นภาษีย้อนหลังของกรมสรรพากร งานนี้สาวบุ๋มเกือบติดร่างแหไปด้วย แต่เจ้าตัวยืนยันว่าทำถูกต้องทุกอย่าง

กับ "ติ๊งโน้ต" ล่าสุดคืนดีกันแล้ว?

"คืนดีค่ะ ช่วงที่ห่างต่างคนก็ต่างไปทำอะไรของตัวเอง เค้ารู้สึกว่าโตพอที่จะดูแลเราได้"

แล้วทาง "ติ๊งโน้ต" เป็นยังไงบ้าง?

"ดีขึ้นเรื่อยๆ นะ ก็โอเค ก็ปรับเยอะมาก"

ดูเหมือนเค้าพยายามปรับตัวเยอะมากเพื่อ "บุ๋ม"?

"ใช่ กดอินสตาแกรมทุกรูป คราวนี้เอาใจใส่ขึ้นเชียว"

ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า "บุ๋ม" คุยกับคนโน้นคนนี้?

"ก็มีงอนๆ เค้ากล้าบอกกับติ๊งโน้ตตรงๆ ว่าผมจีบบุ๋มนะ ติ๊งโน้ตก็เศร้า แต่ตอนนี้เคลียร์แล้ว"

ตอนนี้คือโอเคแล้ว?

"ใช่ค่ะ เท่าที่พี่รู้สึกคือตอนนี้เค้าเข้ากับอันดาได้มากที่สุด และเป็นห่วงเป็นใยเรามากที่สุด น้องอันดาก็เรียกป๊าโน้ตเหมือนเดิม แฮปปี้ค่ะ"

ก่อนหน้านี้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กรมสรรพากรด้วย?

"ตั้งนานแล้วค่ะ แต่จริงๆ เค้ามีปัญหานะ แล้วปนัดดาก็มีปัญหาเหมือนกัน เค้าบอกว่านัดมาเจอแล้วทำไมไม่มา ก็เลยบอกขอโทษนะคะยุคนี้ฉันมีทั้งอีเมล โทรศัพท์ แต่คุณเล่นส่งจดหมายมา 3 วัน แล้วไปรษณีย์ไม่ทำงานเสาร์-อาทิตย์ ถามหน่อยเหอะกี่วันถึง ทำไมไม่โทร.มา"

เรียกคุยเพราะอะไร?

"เรียกคุยว่ามันอะไรยังไง คือเราอธิบายได้อยู่แล้ว เราทำงานอะไรบ้างเราชี้แจงได้ และอย่างหนึ่งที่บุ๋มคิดไว้คือถ้าเราได้เยอะเราก็ยอมเสียเยอะ ถ้าเงินทุกบาททุกสตางค์เอาไปบำรุงประเทศจริงๆ พี่แฮปปี้ พี่โปร่งใส ไม่ต้องการให้ใครมาว่า บางทีกรมสรรพากรพี่ก็พูดกับเค้าไปนะ พี่บอกว่าเชื่อว่าหลายคนก็ทำดี แต่เรายังมีการติดต่อสื่อสารที่น้อยเกินไป และคุณเองก็มี 2 มาตรฐาน ดาราแค่ปลาซิว คณะรัฐมนตรีมี 20 กว่าคณะ อย่าให้ดิฉันพูดชื่อ และถ้าเกิดคุณจับดิฉันคุณก็ต้องจับพวกมันด้วย แฟร์ไหม"

พูดแบบนี้กลัวจะมีฟีดแบ็คกลับมาไหม?

"ไม่กลัว แจงเลยค่ะว่าจ่ายเท่าไหร่ เปิดให้ดูเลย ชี้แจงได้หมด พี่จะเล่นรัฐมนตรีด้วยถ้ามาเล่นงี่เง่ากับดารา คุณเคยเห็นใจเราบ้างไหม เราจ่ายภาษีเยอะขนาดนี้แต่เราไม่เคยได้สวัสดิการสังคมเลย อะไรคือสิ่งที่เราได้คืนนอกจากจับผิดอย่างเดียว ดารานะคะไม่ใช่นักโทษเห็นใจพวกเราบ้าง"