Inside Dara
“แก้ว ซาซ่า” ยันไม่ได้อกหัก “นาวิน ต้าร์”คบนางเอกช่อง 3

“แก้ว ซาซ่า” โต้อกหัก “นาวิน ต้าร์” เปิดตัวคบนางเอกหน้าใหม่ช่อง 3 “คิทตี้” ยันความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนมาตั้งแต่ต้น รับเห็นทั้งคู่ดูใจกันมาพักใหญ่แล้ว ยินดีด้วยที่ฝ่ายชายมีรักใหม่ ส่วนตนโสดสนิทไร้หนุ่มรู้ใจเหตุขี้เกียจเจอคนแบบเดิมๆ

สนิทสนมกันและมีข่าวกิ๊กกันมาตลอด สำหรับ “แก้ว จรีนา สิริสิงห” หรือ “แก้ว ซาซ่า” กับ “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” แต่อยู่ๆ หนุ่มต้าร์กลับออกมายอมรับผ่านสื่อว่ากำลังคบหากับนางเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 ชื่อ “คิทตี้ ชิชา” ในฐานะแฟน ซึ่งว่ากันว่าข่าวดังกล่าวทำเอาแก้วเฮิร์ตหนักที่โดนชิ่งรัก ทันทีที่ได้เจอเจ้าตัว สอบถามสภาพหัวใจแก้วก็ยืนยันว่าไม่ได้อกหักเพราะที่ผ่านมาเป็นแค่เพื่อนกัน แต่ที่คุยกันเยอะเพราะต้องทำงานร่วมกัน ลั่นยินดีด้วยที่ฝ่ายชายมีรักใหม่ซะที

“อกหักมั้ย ไม่หรอกค่ะ บอกแล้วตั้งแต่แรกว่าเราเป็นพี่น้องกัน แต่ช่วงนี้เราไม่ได้ทำงานด้วยกันแล้ว ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกัน เป็นเรื่องปกติค่ะ เราก็ทราบ เคยไปเจอแล้วก็ไปทานข้าวด้วยกันครั้งนึง เราก็เห็นพี่เขาเป็นเพื่อน ไม่ค่อยได้คุยกันช่วงนี้ ช่วงก่อนคุยกันเยอะเพราะต้องทำงานด้วยกัน มีเวลาต้องซ้อม ต้องไปออกกำลังด้วยกันก็เลยได้เจอกัน ไม่ได้กิ๊กค่ะ บอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่ซีเรียสค่ะ ขำๆ”

“เขาเปิดตัวแฟนก็ไม่ได้ตกใจนะ เราก็เห็นเขาดูๆ กันมาสักพักนึงแล้ว ก็น่าจะคบกัน ช่วงนึงอาจจะไม่พร้อม แต่ตอนนี้เขาพร้อมแล้ว ก็ยินดีกับเขาด้วยค่ะ เรื่องนี้แก้วก็เคยบอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นแค่เพื่อนกัน และยอมรับว่าตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยกับเขาแล้ว เพราะทำงานค่อนข้างเยอะเลยทำให้ห่างๆ กัน แก้วไม่ซีเรียสกับข่าวนี้ด้วย และรู้สึกยินดีมากกว่าที่เขาเปิดตัวสาวคนใหม่แล้ว”

ยันตอนนี้ตนโสดสนิท ไม่ได้เข็ดกับความรักแค่ขี้เกียจเจอคนแบบเดิมๆ

“ตอนนี้เป็นโสดและแฮปปี้กว่ามีแฟนเยอะเลยค่ะ ไม่ค่อยได้คุยกันใคร ไม่ค่อยได้ออกไปไหน แค่ไปออกกำลังกาย ทำงาน เราดูแลตัวเองมากกว่า มันถึงเวลาที่ต้องดูแลตัวเอง ไม่ได้ตั้งใจปิด แต่มันเป็นไปเองโดยอัตโนมัติ ไม่ได้เข็ดหรอกค่ะ แต่ขี้เกียจเพราะเสียเวลาเจอคนแบบนี้ ตอนนี้โสดสนิทค่ะ”