Inside Dara
เอมมี่ มรกต สวยปังในชุดเดรสรัดรูปลายม้าลาย แม่หุ่นสวยแซ่บมาก

เป็นคุณแม่สาวสวยที่หุ่นแซ่บมากอีกคน สำหรับนักแสดง-พิธีกรสาว เอมมี่ มรกต แสงทวีป เพราะการออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร จนมีหุ่นสวยแซ่บๆ แม้ปัจจุบันจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ยังยืนหนึ่งเรื่องความสวยเซ็กซี่ไม่ต่างจากที่ผ่านมาเลยจ้า

ล่าสุด เอมมี่ มรกต มาทำพิธีกรรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 ร่วมกับ มดดำ คชาภา และ ดาด้า วรินดา แต่งานนี้ทำเอาแฟนรายการสะดุดตากับแฟชั่นชุดเดรสรัดรูปลายม้าลายที่เอมมี่ใส่ เผยให้เห็นหุ่นสวยแซ่บเป๊ะปัง เห็นแล้วละสายตาไม่ได้เลยจ้า

งานนี้ทำเอาคอมเมนต์ในแชตไลฟ์รายการต่างบอกว่า แซ่บมากแม่ แม่ชุดเริ่ดจ้า เอมมี่ชุดนี้สวยเลย ชอบชุดพี่เอมมี่ บ้างก็ทักว่า ใส่ชุดเดียวกับชมพู่ อารยา รึเปล่า ฯลฯ.

ปังไม่หยุดไม่หย่อนเลยจ้า สำหรับพิธีกรสาวแซ่บ เอมมี่ มรกต แสงทวีป ที่แม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ดูแลตัวเองทั้งเรื่องอาหารและออกกำลังกายอย่างหนักจนหุ่นสวยเป๊ะปัง ฟิตเฟิร์มสุดๆ โพสต์ภาพเผยความเซ็กซี่ทีไรแฟนๆ แห่กดไลค์และคอมเมนต์ชมความแซ่บรัวๆ ทุกที

เผยความแซ่บเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ว้าวตลอด สำหรับนักแสดง-พิธีกรสาว เอมมี่ มรกต แสงทวีป ที่ช่วงหลังๆ พอฟิตเฟิร์มหุ่นจนผอมเพรียว กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยแซ่บมาก ก็มักจะโพสต์ภาพสวยๆ ทั้งชุดเดรสเผยให้เห็นหุ่นเซ็กซี่ รวมถึงชุดว่ายน้ำที่อวดความแซ่บแบบเต็มๆ

ขอบคุณภาพจากรายการ "แฉ" ทางช่อง GMM25 และอินสตาแกรม @aimeemorakot