Inside Dara
มิว ชมเปาะ เต๋อ สุภาพบุรุษ จูบ 20 เทค ขอโทษทุกครั้ง

ทุ่มเทจริงจัง จูบจ๊วบจ๊าบสะท้านเกาะฮอกไกโด ญี่ปุ่น ไปแล้ว ระหว่างนางเอกหน้าหวานฉ่ำ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับพระเอกน่ากินตับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ต้องมารักกันเฉพาะกิจแค่หนึ่งวันในหนังเรื่อง แฟนเดย์ เป็นเรื่องรักที่หลายคนอยากรู้ ว่าจะลงเอยแซ่บซี้ดจี๊ดจ๊าดขนาดไหน มิว นิษฐา ให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์อย่างเป็นกันเอง พร้อมรอยยิ้มสดใสตลอดเวลา ที่ชั้น 5 หน้าโรงหนังพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ถึงการทำงานหนังครั้งแรกในชีวิตกับเรื่อง แฟนเดย์

โต้ง บรรจง ผู้กำกับแฟนเดย์ เพิ่งบอกไปว่า ฉากจูบกันถ่ายทำไปเยอะมากๆ ถึง 50 เทคเลย? "(หัวเราะ) ไม่ถึงหรอก โม้หรือเปล่า โม้ๆ ไม่ถึง (ยิ้มเขิน)" สรุปจูบกันไปประมาณกี่ครั้ง? "ก็ไม่นับอ่ะ มันมีถ่ายทำสองรอบ ถ่ายกันหลายมุม ก็น่าจะ 20 รอบ (หัวเราะ)"

จูบครั้งนั้นเป็นยังไงบ้าง รสจูบของ เต๋อ ฉันทวิชช์ สาวหลายคนแอบอิจฉาๆ อยากโดนจูบบ้าง อะไรบ้าง? "(ยิ้มกว้าง) หนูไม่รู้ หนูตื่นเต้น คือหนูไม่เคยเล่นซีนแบบนี้ไงคะ ไม่เคยเล่นจูบจริงแบบนี้ เวลาถ่ายก็จะกระอักกระอ่วนกันนิดหนึ่ง แม้กระทั่งผู้กำกับ หรือแอ็กติ้งโค้ชเวลาจะมาบอกว่าโค้ชให้เราแสดงฉากนี้ ก็จะไม่กล้าบอก (ยิ้ม)" จริงๆ แล้วบทจูบจริง เพิ่งจะมีมาแทรกบท หรือว่ามีมาตั้งแต่แรกๆ แล้วก่อนที่จะถ่ายทำหนัง? "มีมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ พี่โต้งบอกตั้งแต่วันเจอกันครั้งแรก ว่าต้องมีบทนี้นะ" เต๋อก็เล่นดี สุภาพดีกับบทจูบนี้ใช่มั้ยคะ? "ใช่! พี่เต๋อก็จะไม่ค่อยกล้าอะไรอย่างนี้ ก็ขอโทษขอโพยเราก่อน (ยิ้ม)".