Inside Dara
ผลงานการแสดงของ นิชคุณ ในไทย น่ารักทุกบทบาท

กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ในไทยให้แฟนคลับชาวไทยได้กรี๊ดกันอีกแล้ว สำหรับดาราหนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล กับภาพยนตร์เรื่อง น้อง พี่ ที่รัก และถึงแม้เขาจะไปเป็นศิลปินที่เกาหลี แต่ก็ยังคงมีผลงานที่ไทยให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันเรื่อยๆ สุดฯ ก็เลยอยากเอาบทบาทการแสดงน่ารักๆ ของเขาในไทยมาให้ดูกันหน่อย

ผลงานการแสดงในไทยของ นิชคุณ

รัก 7 ปี ดี 7 หน ตอน 42.195 นิชคุณรับบทเป็นนักวิ่งมาราธอน ที่บังเอิญไปพบเจอกันหญิงสาวคนหนึ่งที่สวนสาธารณะ เขาแนะนำให้ลองเปลี่ยนแปลงตัวเอง และชวนเธอมาวิ่งมาราธอนด้วยกัน จนเกิดความรู้สึกดีๆ กับสาวต่างวัยคนนี้ขึ้นมา และจับมือข้ามผ่านช่วงกิโลเมตรที่ 42.195 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดได้สำเร็จ เรื่องนี้บอกเลยว่าทำให้สาวๆ หลายคนอยากจะไปถอยรองเท้าวิ่ง ออกมาวิ่งเลยทีเดียว เผื่อจะเจอชายหนุ่มอบอุ่นสุดหล่อในสวนสาธารณะบ้าง

ฉลุย แตะขอบฟ้า เรื่องนี้นิชคุณเป็นดารารับเชิญ เล่นตัวเอง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเอก 2 คนในเรื่อง แถมยังได้เป็นคนส่งพิซซ่าสุดหล่อ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ “โต้ง” กับ “ป๋อง” สองอันเดอร์ด็อก ซึ่งเป็นคู่ซี้ที่มีดนตรีอยู่ในหัวใจ แต่ที่ทั้งคู่ยังไม่มีคือ เงิน แต่ยังทั้งคู่ก็พยายามที่จะตามหาความฝัน ถึงแม้นิชคุณจะออกมาไม่เยอะ แต่บอกเลยว่าเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ไปได้เพียบเลย

รับแซ่บ my boss เป็นละครซิตคอม นิชคุณมาเป็นดารารับเชิญที่รับบทเป็น เปี๊ยก ลูกเศรษฐีที่อยากลองมาฝึกงานแบบคนธรรมดา จึงปลอมตัวเป็นหลานของนายช่างในบริษัทแห่งหนึ่งเพื่อไปฝึกงาน นิชคุณเล่นเรื่องนี้ทั้งหมด 2 ตอน แถมยังต้องพูดเหน่อแบบคนสุพรรณด้วย แม้สำเนียงจะเพี้ยนๆ ไปบ้าง แต่ก็น่ารักมากเลย

และล่าสุดดาราหนุ่มคนนี้ก็กำลังจะมีผลงานเรื่อง น้อง พี่ ที่รัก ที่รับบทนำคู่กับ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ และซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ดูจากตัวอย่างโปสเตอร์ที่ออกมาแล้ว เชื่อเลยว่าเรื่องนี้ต้องมีความฮา และต้องน่ารักอย่างแน่นอนเลย ยังไงต้องลองติดตามกันดูนะ