Inside Dara
เซอร์ไพรส์แฟนคลับ วง Sweat16 ให้ทายอายุ

จับตาดูให้ดี! เพราะรายการ Guess my age รู้หน้า ไม่รู้วัย เซอร์ไพรส์สเกลใหญ่มาก สตูดิโอบันทึก รายการแทบแตก เมื่อคว้า เกิร์ลไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง อย่างวง Sweat16 (สเวทซิกซ์ทีน) กลุ่มไอดอลเด็กสาวของประเทศไทย ก่อตั้งโดยการร่วมมือระหว่างเลิฟอีสและโยชิโมโต้เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จากประเทศญี่ปุ่น มาเป็นปรัศนีให้แขกรับเชิญและแก๊งสายสืบส่องหน้าทายอายุ!

งานนี้ เหล่าแฟนคลับของสาวๆพร้อมใจกันบุกเป็นกำลังใจให้ Sweat16 งานนี้กัปตันวงอย่าง แอ๊นท์ วรินดาเผยว่า “เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ที่พวกเราวง Sweat16 มาร่วมรายการเพื่อเป็นปรัศนีให้ทายอายุ ตื่นเต้นมากๆ อยากรู้ว่าพี่ๆสายสืบส่องหน้า ทั้ง พี่เอกกี้, พี่แอร์, พี่ป๋อง รวมถึงผู้เข้าแข่งขัน จะทายอายุของพวกเราถูกมั้ย โดยโจทย์ของครั้งนี้คือ ต้องทายอายุของพวกเราให้ถูกต้องค่ะ (ยิ้ม) ความพิเศษในครั้งนี้พวกเรามีโชว์เพลง OHAYO! สวัสดี ซึ่งเป็นซิงเกิลล่าสุด ที่เป็นซิงเกิลพิเศษค่ะ ก็เป็นเพลงสนุกสนาน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นภาคไหนก็ตาม ก็สามารถมาสนุกร่วมกันได้ค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามพวกเรา Sweat16 ด้วยนะคะ”

ติดตามการทายอายุของผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน เป้-ศักดิ์พันธ์ หิรัญสินสุนทร และ แพร-กนกพร เที่ยงธรรม พร้อมด้วยการวิเคราะห์อายุจากแก๊งสายสืบ “เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ ป๋อง-กพล ทองพลับ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 22 ม.ค.-วันศุกร์ที่ 24 ม.ค. เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35.