Inside Dara
เคลิ้มรักหนักมาก “เคน” ลั่น เป็นผู้คนขึ้นเพราะ “เอสเธอร์”

พักนี้มีงานอีเวนต์ถี่ๆ อีกแล้ว สำหรับ “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” เจ้าตัวเผยถึงแม้จะมีงานเยอะขึ้น แต่ก็ไม่ห่าง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” หวานใจ เพราะแบ่งเวลาได้

“อาจเพราะว่าละครเพิ่งจบไป หรืออาจจะเป็นว่าช่วงนี้อีเวนต์ก็เยอะนะ เพื่อนเขาพูดๆ กัน ก็ถือว่าแบ่งๆ กันไป ก็ไม่ได้ทำให้ห่างเอสเธอร์ ก็นัดเจอกัน ไม่ได้เป็นช่วงโปรโมชั่นก็เป็นอย่างนี้ตลอด ก็เป็นแบบนี้มาจะปีแล้ว ถึงงานจะเยอะแค่ไหน ด้วยเวลามันแบ่งกันได้ อยู่วงการเดียวกันเข้าใจกัน เพราะเราก็จะรู้ว่าเขาทำงานแบบไหน เวลามันสามารถแบ่งได้”

เลิกเจ้าชู้ เป็นคนดี การมีเอสเธอร์ในชีวิตคือสิ่งดีๆ

“ก็ดีนะ ก็ดูเป็นผู้เป็นคนขึ้น (หัวเราะ) อาจจะทำให้เราโตขึ้นมากกว่า ทั้งความคิดการดำเนินชีวิต เมื่อก่อนเราอาจจะไม่คิดเผื่อใคร เป็นตัวเอง เป็นผู้ชายลุยๆ แต่ตอนนี้ความคิดอาจจะโตขึ้น เปลี่ยนไปหลายๆ อย่าง บอกไม่ถูกเหมือนกัน (รวมถึงความเจ้าชู้?) อันนั้นไม่มีเลย ตอนนี้ผมคนดี เมื่อก่อนก็ดี แค่อาจจะน้อยกว่านี้หน่อยหนึ่ง การมีน้องเข้ามาก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีๆ ที่ได้เปลี่ยนไปทำอะไรดีๆ เอาเป็นว่าสรุปมันดี”

“ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปเรื่อยๆ อย่าพูดว่าเขากำราบเราเลย เขาแค่เป็นคนดี ถามว่าอะไรที่เปลี่ยนไปเมื่อคบกับน้องเขาผมก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าผมจะรู้ด้วยตัวของผมเอง คือผมอยากจะทำอะไรดีๆ แล้วกัน”

เผย “เอสเธอร์” สตรอง แมนๆ ข่าวฉาวแค่บังเอิญผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไป ยันไม่กระทบภาพ แฟนคลับก็ไม่ได้ลดลง

“ไม่ได้ร้องไห้กับเขา ก็แค่ว่ารู้สึกว่าเงียบๆ ไปหน่อย ก็ให้กำลังใจกัน น้องเป็นคนสตรองอยู่แล้ว เป็นคนแมนๆ จริงๆ ก็ไม่ได้เป็นบททดสอบอะไร มันแค่เป็นเรื่องบังเอิญก็ได้ที่ผ่านมา ผมคิดว่าถ้าเราจะอยู่ด้วยกันก็ต้องผ่านอะไรด้วยกันทุกเรื่อง ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เตือน เพราะว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานโดยตรง ด้วยการทำงานพวกเราก็เต็มที่กันอยู่แล้ว ถ้าเป็นคนที่ทำงานกับผมกับน้องจะรู้ว่าเวลาที่เราทำงานก็จะมีความตั้งใจอยู่แล้ว แต่เรื่องพวกนี้ที่เขามาก็ไม่เกี่ยวกับทางผู้ใหญ่หรือยังไง ข่าวพวกนี้มีมีผลกระทบต่อภาพพระเอก ผมว่าไม่เกี่ยวนะ แฟนคลับก็ไม่ได้ลดลง เรื่อยๆ เหมือนเดิม สถานะก็เป็นคนพิเศษ ผมพูดเยอะมากแล้วนะเนี่ย”