Inside Dara
"บอย ถกลเกียรติ" ลาออกแกรมมี่ฯ

"บอย ถกลเกียรติ" หัวเรือใหญ่เอ็กแซกท์ฯ ยื่นใบลาออกจากการเป็นหนึ่งในคณะกรรมการกลาง บ.จีเอ็มเอ็มแกรมมี่แล้ว เจ้าตัวยังไม่เผยถึงเหตุผล แต่ขึ้นอินสตาแกรมว่า "อุเบกขา"

สร้างความแปลกใจไปตามๆ กันเลยทีเดียวในส่วนของผู้จัด-ผู้กำกับละครคนดัง "บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ หลังเจ้าตัวได้ตัดสินใจยื่นใบลาออกจากการเป็นหนึ่งในคณะกรรมการกลางของบริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหชน) เป็นที่เรียบร้อบแล้ว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้สาเหตุของการลาออกนั้นถึงตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ได้มีการออกมาเปิดเผยแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้บิ๊กบอสเอ็กแซกท์ฯ ก็ได้ขึ้นข้อความผ่านอินสตาแกรมของตนเองว่า "อุเบกขา" ซึ่งมีความหมายว่า ความวางเฉย ความวางใจ เป็นกลาง นั่นเอง

โดยการลาออกในครั้งนี้ของเจ้าตัวก็ส่งผลให้บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เหลือกรรมการบริหารบริษัทจำนวน 11 คนด้วยกัน โดยประกอบไปด้วย 1. นายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม 2. ดร.นริศ ชัยสูตร 3. นายเดช บุลสุข 4. นายวีระวงค์ จิตต์มิตรภาพ 5. นางสาวสุวภา เจริญยิ่ง 6. นางสาวบุษบา ดาวเรือง 7. นายกริช ทอมมัส 8. นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา 9. นางสาวสุวิมล จึงโชติกะพิศิฐ 10. นายเกรียงกาญจน์ กาญจนะโภคิน 11. นายสถาพร พานิชรักษาพงศ์