Inside Dara
'มารี'ปัดแย่งสาวหล่อ'อี๊ฟ'

"มารี เบิร์นเนอร์" งดตอบคดีอาละวาดบุกบ้าน "อี๊ฟ-เอลิซาเบ็ธ อริสา คุรุเวฬุกรณ์" เมื่อคืนวันที่ 19 ต.ค. อ้างกำลังรวบหลักฐานฟ้องกลับ ทนายไม่ให้พูดถึงคดี โต้ถูกลือมีปัญหากันเพราะแย่งสาวหล่อ

ปล่อยให้เรื่องราวฉาวออกมาถี่ ล่าสุดนางเอกสาว "มารี เบิร์นเนอร์" ออกมาเคลียร์ชัดหลังถูก "อี๊ฟ-เอลิซาเบ็ธ" ออกมาแฉว่า มารีพาเพื่อนสาวคนสนิท "ดีดี้-อรรจมาภรณ์" อดีตผู้เข้าประกวดเซเว่นทีน บุกไปอาละวาดที่หน้าบ้านของสาวอี๊ฟในยามวิกาล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้เกิดเรื่องราวบานปลายต่อมา ทั้งมีมือดีปล่อยภาพมารีกำลังสูบบุหรี่และคลิปวิดีโอที่มารีและดีดี้กำลังจูบปากกัน รวมถึงข่าวที่ว่าชนวนเหตุของปัญหาระหว่าง "มารี" และ "อี๊ฟ" เกิดจากการแย่งสาวหล่อกัน เจอตัวนางเอกสาวในงานเปิดตัวทรูมูฟ เอช ไอโฟน 5 เลยขอเคลียร์แบบชัดๆ ไปเลย

"เรื่องของปัญหาเมื่อวันที่ 19 หนูขอไม่พูด เพราะตอนนี้คุณแม่และผู้ใหญ่ของหนูได้ให้ทนายรวบรวมหลักฐานเพื่อเตรียมฟ้องกลับ ซึ่งทนายขอให้หนูไม่เปิดเผยถึงเรื่องนี้ แต่ขอยืนยันว่าข่าวที่ออกมาทั้งหมดไม่เป็นความจริง หนูเองไม่ได้คิดจะมีปัญหาหรือทะเลาะกับใคร หนูทำงานของหนู แต่หากมีใครตั้งใจที่จะมาทำร้ายหรือทำให้เราเสียหาย หนูก็คงอยู่เฉยๆ ไม่ได้แล้ว ก็ต้องออกมาตอบโต้บ้าง ส่วนเรื่องในบันทึกประจำวันที่มีออกมานั้น ต้องบอกเลยว่าเรื่องนั้นมันนานและจบไปแล้ว ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงยังไม่ยอมจบ หนูเองรู้จักกับเขาจริง แต่หนูเองไม่ได้มีปัญหากับเขา และเชื่อว่าหลักฐานที่หนูมีแน่นพอที่จะฟ้องกลับเขาได้" นางเอกสาวกล่าว

ส่วนเรื่องภาพสูบบุหรี่และจูบกับสาวนั้น มารีเผยว่าภาพดังกล่าวเกิดจากความคึกคะนองในวัยเด็ก ซึ่งหากเธอรู้ว่าโตขึ้นมาแล้วจะมาเป็นดารา เธอคงจะไม่ทำอย่างนั้นตั้งแต่แรก

"หนูยืนยันว่าส่วนตัวหนูไม่สูบบุหรี่ ไม่เคยสูบมาตั้งแต่แรก ข่าวที่ออกมามันส่งผลกระทบกับหนูในเรื่องของงาน หนูไม่ได้กลัวว่าใครจะมองหนูว่าเป็นคนแรง หรือไม่ดี เพราะหนูเองไม่ได้เคยคิดที่จะสร้างภาพว่าหนูเรียบร้อย แสนดี แต่หนูก็ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน ไม่เคยทำร้ายใคร แต่หนูก็ไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายหนูเหมือนกัน" มารีกล่าว

ซึ่งมารียังเสริมเรื่องของข่าวที่ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับอี๊ฟมาจากการแย่งสาวหล่อกันนั้น นางเอกสาวยืนยันว่าไม่เคยแย่งอะไรกับใคร เรื่องราวที่ออกมาเป็นเหมือนเรื่องความบันเทิง แล้วเธอเองก็สนุกกับการที่ได้รับรู้เรื่องนี้