Inside Dara
"อิงอิง" พูดจากใจ เจอแต่ปัญหาใหญ่ๆ ได้บทเรียนหลายอย่าง แต่ตอนนี้ชีวิตดีมาก

กลายเป็นสาวที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา สำหรับสาว อิงอิง อิงณภัสร์ คู่กรณีของสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่มีการออกมาเปิดเผยเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับสาวอิงอิงและสามี เป๊ก สัณณ์ชัย จนกลายเป็นดราม่าหนักหน่วงถึงขั้นเกือบขึ้นโรงขึ้นศาล

แต่ล่าสุดเมื่อสถานการณ์ทุกอย่างดูเหมือนจะสงบลง ทางด้านของสาว อิงอิง ก็ได้ใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยในเฟซบุ๊กของตัวเองถึงเรื่องราวชีวิต ปัญหาที่ผ่านมาเป็นการแชร์ประสบการณ์และเหมือนการเล่าสู่กันฟัง

โดยอิงอิง เผยข้อความในเฟซบุ๊ก Ingnapat Ophassirirathh ว่า "ยอมรับตัวเองเลยว่าอายุแค่นี้เจอแต่ปัญหาใหญ่ๆ ทั้งนั้น แต่สุดท้ายเราก็ก้าวผ่านมาได้และได้บทเรียน ความคิดใหม่ๆ หลากหลายมุมมอง รวมถึงเพื่อน จากที่เป็นคนชอบเสพข่าวเชื่อในข่าว แล้วตัดสินคนอื่น ตามข่าว กลายเป็นว่าวันหนึ่งตัวเองต้องมาเป็นข่าว สิ่งที่เราทำได้ คือ คนมักชอบกุเรื่อง ยิ่งได้ด่ายิ่งซะใจ คนฟังข่าวหมด แต่เราไม่มีสิทธ์ที่จะได้ออกมาพูด เราสัมผัสได้ถึงจรรยาบรรณและอะไรหลายๆ อย่าง

บางเพจก็เอาไปลงเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเอง โดยการเขียนให้ข่าวอย่างไม่เป็นธรรมเขียนจากความรู้สึกส่วนตัว ซึ่งเรื่องจริงหรือไม่ก็ไม่รู้ แต่คนที่โดนพวกคุณปั่น เราเสียความรู้สึกนะเอาจริง ละรู้สึกได้เลยว่าเพจไหนเสพข่าวได้มากน้อยแค่ไหน หวังเอากระแสจนลืมเอาความเป็นจริง เป็นการกระตุ้น ปลุกระดม สุดท้ายแล้วก็คือให้คนไทยมานั่งด่ากันเอง #พูดจากใจ #แค่เล่าสู่กันฟัง #งดดราม่านะ #ตอนนี้ชีวิตดีมาก"

ซึ่งก็มีหลายๆ คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจสาวอิงอิงกันเป็นจำนวนมาก