Inside Dara
‘สมาร์ท’ โต้ข่าวทำสาวท้อง ปัดเสียบละครแทน ‘เคน’

งานเข้าจริง ๆ สำหรับ “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” เมื่อมีข่าวลือว่าแอบทำแฟนสาวท้อง พร้อมเตรียมแต่งฟ้าแลบ นอกจากนั้นยังมีข่าว สมาร์ท ลงละครเรื่อง “กระทิง” ตามข่าวที่ว่า งานนี้เสียบแทน “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ที่ถูกวางตัวไว้แต่แรก และวันก่อนเมื่อเราเจอเจ้าตัวจึงสอบถามทุกประเด็นที่ว่า ซึ่ง สมาร์ท เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

“สำหรับข่าวที่ว่าผมมีชื่อลงละครเรื่องกระทิงของพี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ แทน เคน-ธีรเดช อันนี้ผมไม่ทราบจริง ๆ ทางพี่อ๊อฟก็ไม่ได้มีติดต่อมา ผมว่าไม่น่าจะใช่ครับ เพราะว่าตอนนี้ผมก็มีถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง คือ “ไฟรักเพลิงแค้น” กับ “เรื่องสามใบไม่เถา” ถ้าจะรับละครเรื่องอื่นต้องรอให้ถ่าย 2 เรื่องนี้ให้เสร็จก่อนถึงจะรับละครได้

ถ้าถามเรื่องของหัวใจตอนนี้ยังไม่มีคนคุยด้วย ยังโสดสนิท

ครับ ส่วนข่าวที่ว่าผมถูกมองว่าเป็นพระเอก ก. แอบมีแฟนและกำลังจะมีน้องด้วยกัน อันนั้นไม่จริงครับเพราะว่าผมยังไม่มีแฟน แล้วจริง ๆพระเอก ก. ก็มีหลายคน ถ้าเป็นข่าวผมส่วนมากจะใช้ ส. คราวนี้มา ก. บอกตรง ๆ ว่าผมไม่เคยได้ยินข่าวนี้มาก่อนเลยแต่ก็ไม่ได้ตกใจที่มีข่าวแบบนี้ออกมาครับ ที่ผ่านมาผมอาจจะไปเดินกับเพื่อนผู้หญิงที่มีลูกแล้ว คนก็แบบคิดไปเองว่าเป็นแฟนผม ทั้ง ๆ ที่ความจริงผู้หญิงคนนั้นอาจจะเป็นพี่สาวผมเองก็ได้ คือเขาหน้าตาไม่เหมือนผมสักนิด คนก็เลยไม่รู้ว่าเป็นพี่สาวผมครับ ซึ่งคนที่เป็นข่าวด้วยผมก็ไม่รู้ว่าใช่พี่สาวผมหรือเปล่า หรือบางทีผู้หญิงคนนั้นอาจจะเป็นผู้ช่วยของพี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ก็ได้”.