Inside Dara
'กระติ๊บ'โหมลดน้ำหนักกว่า 10 กิโล เพื่อรับบทสาวอาบอบนวด

ได้เวลาปล่อยของรัวๆ สำหรับหมวยคนเก่ง กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล อีกหนึ่งสีสันของละครรสแซ่บสะท้อนสังคม เรื่องบังเกิดเกล้า ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 ผลิตโดยเช้นจ์ 2561 ที่โดดมารับบทบาทที่สุดในชีวิตของการเป็นนักแสดงกับการเป็นสาวอาบอบนวด โดยงานนี้ต้องแต่งตัวเซ็กซี่เร้าใจทาปากแดงหวังจับผู้ชายรวย

งานนี้ สาวกระติ๊บ ตั้งใจสุดๆ ถึงขั้นยอมลดน้ำหนักลงกว่า 10 กิโล เพื่อปั้นหุ่นให้เป็นสาวอาบอบนวด แถมในเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมก็ต้องเป๊ะ ทุกชุดต้องสั้นเสมอหูเข้ากับบทบาท ชูใจ หรือ จุ๋ม สาวอ่างฯ ในเรื่องนี้ให้สมบทบาทที่สุด

และแค่เปิดตัวฉากแรก ก็เรียกเสียงฮือฮาทันที เพราะด้วยชุดแดงแรงฤทธิ์ที่สาวกระติ๊บหยิบมาใส่เพื่อวางแผนจับผู้ชายรวย อัปเกรดมาทำทีเป็นสาวไฮโซเพื่อหาซื้อที่ดิน แต่แท้จริงหวังจะมาจับพวกเจ้าของที่ดินจอมหื่นด้วยชุดเซ็กซี่เร้าใจ และงานนี้ดันเข้าทางมาเจอกับ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ หรือ ชัชรินทร์ ที่กำลังสวมรอยปลอมตัวเป็นเจ้าของที่ดินอยู่พอดี เลยหลอกกันไปหลอกกันมา จนกลายเป็นต้นเหตุของความแตกแยกครั้งใหญ่ในครอบครัว

ห้ามพลาดกับฉากนี้ในละครเรื่อง บังเกิดเกล้า คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)