Inside Dara
มาริโอ้ ไม่ซีเรียสโดนแฟนคลับสะกดรอยตามเวลาไปเที่ยว

มาริโอ้ ดีใจมีคนโหวตเป็นนักแสดงที่คนอยากให้ของขวัญมากที่สุด บอกวันเกิดที่ผ่านมาไปญี่ปุ่น จันจิ สาวคนสนิท ให้ตุ๊กตาเป็นของขวัญ รับฝ่ายหญิงมีมาปรึกษาเรื่องทำตา ตนเองได้ให้คำปรึกษา หากจะทำมากกว่านี้บอกขอเบรกก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องการลงรูปคู่ในไอจีของจันจิ ตนเองไม่ได้ห้ามแล้วแต่ความสบายใจ ไม่หวั่นแฟนคลับแอบตามเวลาไปเที่ยวพักผ่อน เพราะมองว่าเค้าไม่ได้มายุ่งอะไร และไม่ได้มาละเมิดความเป็นส่วนตัว...

เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่มีแต่ความฮอตสุดๆ สำหรับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ถูกยกให้เป็นพระเอกขวัญใจที่สาวๆ อยากให้ของขวัญมากที่สุด ฮอตขนาดไหนไม่รู้ แต่มีข่าวว่า ขนาดหนุ่มมาริโอ้ไปเที่ยวยังมีแฟนคลับแอบตาม แต่เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ซีเรียส เพราะเค้าไม่ได้มาละเมิดความเป็นส่วนตัวอะไรของเรา ส่วนสาวคนสนิท จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย นั้นยังแฮปปี้ และแอบชมที่ฝ่ายหญิงไปทำตามาใหม่ว่าสวยดี แต่ไม่อยากให้ทำเยอะ เพราะเป็นห่วง

ติดหนุ่มฮอตคนอยากให้ของขวัญมากที่สุด? "ดีใจครับ ขอบคุณที่โหวตให้ ขอบคุณทุกคนที่ยังคิดถึงผมอยู่ ช่วงนี้ยังไม่ได้เจอเพื่อนๆ เลย เลยยังไม่ได้ของขวัญจากใครเลย แต่ก็โอเคครับแค่นี้ก็ดีใจแล้ว แฟนคลับก็มีให้ตลอด ช่วงวันเกิดโอ้ไม่อยู่ เค้าก็จะมาเซอร์ไพรส์ย้อนหลัง เอาเค้กมาให้" โอ้อยากได้ของขวัญอะไรให้ตัวเอง? "ตอนนี้ก็โอเคหมดทุกอย่างแล้วครับ เหลือสุขภาพ ส่วนของก็อยากได้อะไรก็ได้หมดแล้ว" ผลโหวตของเราแซงหน้าดาราหลายๆ คน? "เหรอครับ อย่าคิดมากเลย เป็นโพลเฉยๆ ครับ ผมว่าบางทีมันขึ้นๆ ลงๆ ได้เรื่องโพล อย่าไปซีเรียสครับ"

วันเกิดที่ผ่านมา เราทำอะไรบ้าง? "ไปต่างประเทศครับ ไปญี่ปุ่นครับ พาครอบครัวไปเที่ยว แต่เป็นช่วงสั้นๆ ครับ ไม่กี่วันก็กลับ เพราะกลับมาถ่ายละครต่อ" ให้ของขวัญอะไรกับตัวเอง? "ซื้อเยอะเลย" คนพิเศษให้อะไร? "เป็นตุ๊กตาครับ เค้าหามาให้ก็แปลกๆ ไม่เหมือนชาวบ้านเค้าครับ เป็นงานอาร์ต ทำด้วยมือ" ยังชอบคนให้เนอะ? "โอเคครับ(ยิ้ม)" มีอวยพรอะไรหวานๆ เป็นพิเศษไหม? "ก็ไม่มีครับ"

จันจิบอกว่า เค้าไปกรีดตามา เค้าได้ปรึกษาโอ้ด้วย? "อ๋อ ใช่ครับ เค้าอยากจะทำ ผมว่ามันก็เรื่องปกตินะ สมัยนี้ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลของเค้า ถ้าเค้าชอบ เค้าอยากทำ เค้ามีความสุข ไม่ได้เดือดร้อนใคร ก็โอเค" สวยไหมเค้าทำมาแล้ว? "ก็ดีครับ" ทำกับไม่ทำชอบอันไหน? "คนละแบบ(ยิ้ม)" แต่ก็สวยเนอะ? "ครับผม" เรามีห้ามบ้างไหม? "ไม่ครับ เค้ามาปรึกษาเฉยๆ เราก็โอเคแล้วแต่เค้า" มีแนะนำอะไรเป็นพิเศษไหม? "ไม่ได้แนะนำครับ" จันจิเค้าบอกว่าทำออกมาแล้วชอบแบบเก่ามากกว่า มีแฟนคลับมาคอมเมนต์? "จริงๆ ผมแนะนำให้เค้าดึงตา ถ้าอยากจะชั้นเดียวให้ดึงตาเอา" แฟนคลับมาวิจารณ์ เราซีเรียสแทนน้องมั้ย? "ไม่ซีเรียสหรอกครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ มันก็ดีที่น้องเค้ายอมรับ เป็นเรื่องธรรมชาติ หลายๆ ที่เค้าก็ทำ" ถ้าเกิดเค้าจะไปทำศัลยกรรม เราโอเคไหม? "ก็คงจะยั้งๆ เค้าเอาไว้ก่อน ผมว่าต้องพอประมาณครับ บางทีอาจจะเยอะเกิน อย่าทำเยอะเกิน บางทีอายุเราอาจไม่ถึง ไม่ต้องรีบ"

จันจิมีมาปรึกษาเราเรื่องการแสดงไหม? "ก็มีบ้างครับ เราก็ไม่ได้สอนเค้านะ ส่วนใหญ่โอ้ไม่ได้มองว่าตัวเองเก่ง แต่เราก็แนะนำอะไรที่พอรู้" มีข่าวว่า โอ้เป็นคนสั่งห้ามจันจิเล่นบทเลิฟซีน? "อ๋อ ก็ไม่ถึงกับห้ามหรอกครับ ผมก็แนะนำเค้าทำเต็มที่ครับ แต่ก็ต้องอยู่ในลิมิตของเรา ไม่ใช่ทำไปแล้วมันเกินลิมิตมันไม่ไหว ผมก็บอกให้เค้าพูดตรงๆ" มีการบอกกลายๆ ไหม ว่าไม่ให้เล่น? "ก็คือต้องถามตัวเองก่อนว่าเราไหวแค่ไหน แต่ว่าเป็นนักแสดงเราก็ต้องเต็มที่อยู่แล้วครับ แต่ผมก็ไม่ได้ห่วงครับ ผมว่าการเป็นนักแสดงก็เป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว ยังไงเราเล่นมันก็ไม่ใช่ตัวเราครับ นั่นเป็นตัวละคร"

ปีใหม่ได้เคาต์ดาวน์ด้วยกันไหม? "ไม่ได้เลยครับ ต่างคนต่างทำงาน" เคยฉลองปีใหม่ด้วยกันไหม? "ไม่เคยครับ ส่วนมากอยู่กับแม่" เค้าน้อยใจไหม? "ไม่ครับ เค้าก็อยู่กับที่บ้านครับ" ก่อนปีใหม่มีไปเที่ยวด้วยกันไหม? "ก่อนปีใหม่ก็ไม่ได้เที่ยวครับ ทำงานอย่างเดียว" มันมีกระแสว่า เวลาเรากับจันจิไปเที่ยว มีกลุ่มแฟนคลับตาม มีแชร์รายละเอียด แชร์โลเคชั่น? "ก็ไม่ซีเรียสครับ เราไปเที่ยวปกติ ไม่ได้ปิดบัง" มีเข้าไปคุกคามเยอะๆ ไหม? "ไม่มีครับ ส่วนใหญ่ผมเห็นเค้าจะไปลงอินสตาแกรมมากกว่า แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสนะ แล้วแต่ครับ เค้าไม่ได้มารังควานเราอะไรขนาดนั้น ก็มีคุยกับจันจิบ้างครับ แต่เค้าก็ไม่ได้คิดมาก เค้าบอกเป็นเรื่องปกติ ไม่อยากซีเรียส แฟนคลับเค้าก็ไม่ได้ทำร้ายเรานะ มีการลงรูปปกติ ซึ่งผมก็ไม่ได้ซีเรียส เป็นสิทธิ์ของเค้าครับ"

มันจะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนตัวเกินไปไหม? "ผมไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เราก็ทำงานตรงนี้ เวลามีอะไรแบบนี้เราก็ชิลๆ ไม่คิดมาก ถ้ามันจะหนักกว่านี้ยังไม่รู้เลย รอดูก่อน" กระแสแอนตี้จันจิ ตอนนี้ยังมีอยู่ไหม? "ผมก็ไม่ทราบ ไม่ได้ติดตามแล้ว และไม่ค่อยซีเรียสเท่าไรด้วยครับ".