Inside Dara
"ปู ไปรยา" โพสต์อวยพรวันเกิด "โน้ต" คือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต!

เเม้จะไม่ค่อยมีภาพคู่สุดสวีท เเต่ระดับความหวานของคู่รัก ปู ไปรยา กับหวานใจหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ก็จัดอยู่ในขั้นหวานหยดย้อยไม่เเพ้คู่รักคู่ไหนเลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุดเนื่องในวันเกิดของหนุ่มโน้ต สาวปูก็ได้โพสต์ข้อความซึ้งๆถึงหวานใจจนมดขึ้น ผ่านทางอินสตาเเกรมส่วนตัวว่า

Happy birthday to my favorite person in the whole world @notevises you are everything to me! I can′t be thankful enough to have you in my life, we have done and been through so much together You are more than my boyfriend.. You are family and my bestfriend. I′m a LUCKY girl to have such an amazing person in my life! ปูต้องขอบคุณที่โน้ตทำให้ทุกวันมีความสุขและมีความหมาย wish you all the best boo!

(สุขสันต์วันเกิดคนที่ฉันชื่นชอบมากที่สุดในโลก @notevises คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับฉัน ฉันไม่รู้จะขอบคุณคุณได้อย่างไรดี กับการที่ได้มีคุณอยู่ในชีวิต คุณเป็นมากกว่าคนรัก คุณเป็นทั้งครอบครัวและเพื่อนที่ดีที่สุด ฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดี ที่ได้มีคนอัศจรรย์อย่างคุณในชีวิต ปูต้องขอบคุณที่โน้ตทำให้ทุกวันมีความสุขและมีความหมาย wish you all the best boo !" )

หวานขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้ได้ยินสักที