Inside Dara
“กัน” มั่นใจ “4 โพดำ” ต้องกลับมาแน่! สงสาร “แก้ม” ร่ำไห้

“กัน เดอะสตาร์” เล็งบวชปลายปี เผยตั้งใจศึกษาพระธรรมเคร่งครัด อยากบวชให้คุณยายเพราะมีสุขภาพไม่ดี เปิดใจกรณี รายการ “4 โพดำ” หลุดผัง ขอให้มั่นใจต้องกลับมาแน่ ส่วน “แก้ม เดอะสตาร์” ร่ำไห้

ออกมาเปิดใจว่าเตรียมจะบวชแต่ก็เจอโรคเลื่อน ล่าสุด “กัน เดอะสตาร์” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เผยแล้วว่าได้ฤกษ์บวชเป็นทางการวันที่ 10 ธ.ค. บวช 15 วัน และตั้งใจศึกษาพระธรรมอย่างเคร่งครัด

“ใช่ครับ เดือนธันวาคมประมาณวันที่ 10 นะครับ บวชประมาณ 15 วัน ก็อาจจะเคลียร์งานต่างๆ ให้เสร็จก่อน เพราะเดือน พ.ย. จะมีคอนเสิร์ต ซึ่งตอนบวชก็คงจะตั้งใจศึกษาพระธรรมอย่างเคร่งครัด จะบวชที่สุพรรณบุรีนะครับ และหลังจากจบจากละครเวทีลมหายใจฯ ก็จะมีงานที่ญี่ปุ่น”

“ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เลื่อนบวชมาเพราะเราติดละครเวทีลมหายใจฯ ต้องเลื่อนออกไป และพอระบุวันได้ คุณพ่อคุณแม่เป็นคนหาฤกษ์ที่ดีให้กับเรา พอได้ฤกษ์มาเราก็ดีใจ เพราะเราอยากบวชให้คุณยาย ท่านเองก็สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงและไม่รู้ว่าท่านจะอยู่กับเราได้อีกนานแค่ไหน เอาเป็นว่าพอเรามีเวลา ได้ฤกษ์เราก็พร้อมจะบวช”

เปิดใจรายการ 4 โพดำหลุดผัง ลั่นเดี๋ยวจะกลับมา หลุดเพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ

“หลุดผังมั้ย เอาเป็นว่าเดี๋ยวกลับมา อาจจะมีหลุดบ้างเล็กน้อย หลุดไปเพื่อไปหาประสบการณ์และไปหาอะไรใหม่ๆ ให้กับคุณผู้ชมได้เห็นกัน อีกอย่างก็มีงานหลายๆ อย่างที่ทางบริษัทได้วางแผนไว้กับผังต่างๆ ของช่อง อย่างรายการสี่โพดำก็กำลังหาช่วงเวลาที่เหมาะสมกับคนที่ดู จึงหาอะไรที่เหมาะสมกับสี่โพดำในวันเวลาที่เหมาะสม และเรื่องของแผนการจัดการที่ลงตัวขึ้น เพราะเราเองก็เปลี่ยนมาหลายรูปแบบแล้วเหมือนกัน ตั้งแต่ 4 โพดำครั้งแรก แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นฟันแอนด์ฟิน ซูเปอร์โชว์ ก็กำลังหาสิ่งที่ลงตัวที่สุด”

“ถามว่าตกใจไหม ก็ตกใจกันมาบ่อยครั้งอยู่แล้ว ทุกครั้งที่มีการทำงานก็มีการประชุมกันตลอด ทั้งผู้ใหญ่และทั้งเด็กๆ 4 คน มันมีหลายๆ อย่างที่เราทำกันมา พอเราจัดการมาหา แล้วไปออกตามเวทีต่างๆ หรือไปเจอกับศิลปินค่ายอื่นบ้าง หรือว่าเป็นคอนเสิร์ตเดอะสตาร์เอง ทำให้เราได้เห็นว่าบางครั้งที่เราโชว์แบบสดๆ ทำไมมันสนุกจังเลย รูปแบบรายการติดขัดนิดหน่อย เป็นเพราะอะไร ก็มีการประชุมกัน ก็พยายามทำให้รายการสนุกขึ้นเรื่อยๆ กลับมาแน่นอน”

ยันไม่ได้ไปแล้วไปลับ ส่วน “แก้ม วิชญาณี” ร่ำไห้

“ผมเชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนน่าจะเข้าใจ หลายๆ คนที่ทราบข่าวก็อาจจะตกใจ ผมเองก็ตกใจเหมือนกัน (หัวเราะ) แฟนๆ ที่เรียกร้องให้กลับมาเร็วๆ กลับมาแน่นอน ที่คุยกันไว้ ส่วนคนที่มองว่า 4 โพดำเป็นตำนาน จะบอกว่าเพิ่งตำแป๊บเดียวเอง ถ้าตำนานต้องรออีกสักพัก ซึ่งได้สร้างแน่นอน ไม่ได้ไปแล้วไปลับ คือมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เพราะว่าด้วยโทรทัศน์ช่วงนี้จะต้องมีการปรับปรุง ให้สามารถอยู่ต่อไปได้”

“พวกเรา 4 คนก็คุยกันตลอด ก็ร้องห่มร้องไห้กันไป พี่แก้ม วิชญาณีร้อง (หัวเราะ) ไม่หรอกแค่แซวๆ กัน บางคนก็นอยด์ไปก่อนไง บางทีก็คุยกันว่ายังมีรายการอีกมั้ย ก็นอยด์ๆ กัน ทางผู้ใหญ่ก็ยืนยันกลับมาแน่นอน”