Inside Dara
ส่องบ้านใหม่ ‘ณเดชน์’ สไตล์สุดเรียบง่าย-หอบของมงคลขึ้นบ้าน

แฟนคลับร่วมยินดี! พระเอกหนุ่มหล่อคิ้วเข้มสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" สร้างบ้านให้ครอบครัวจากน้ำพักน้ำแรงเสร็จแล้ว เผยภาพมุมบ้านใหม่เห็นชัดบรรยากาศสุดอบอุ่น...

เรียกได้ว่าในที่สุดก็สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว สำหรับบ้านหลังใหม่สุดงดงามของพระเอกหนุ่มคิ้วเข้มหน้าใส “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่สร้างไว้ให้คุณแม่ ซึ่งวันนี้ถือว่าฤกษ์งามยามดีสุด ๆ โดยวันนี้ 6 มีนาคม 2566 คุณแม่แก้วและณเดชน์ ได้จัดทำบุญขึ้นมาใหม่ในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองตามประเพณีอีสาน...

โดยในอินสตาแกรมของหนุ่มณเดชน์ยังอัปภาพมุมสวย ๆ ภายในบ้านให้เห็นกันชัด ๆ อีกด้วย ทั้งวิดีโอความประณีตของแม่แก้ว ขณะใส่ใจการเตรียมของไหว้เพื่อทำพิธีขึ้นบ้านใหม่ตามวิถีความเชื่อชาวอีสาน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ฤกษ์มงคลทำพิธีบูชาพระรัตนตรัย ไหว้เทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่น่าเคารพ นับถือ ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ขออำนวยศุภผล ให้เจ้าของบ้านและบริวารตลอดไปครับ หอบหาบเงินหาบทอง ของมงคล ไซดักเงินดักทอง ขึ้นบ้านตามประเพณีอีสานของเฮา อภินันทนาการ โดย แม่แก้ว @keaw_jung ขอบคุณมากครับ”...

ต่อมาด้านแม่แก้วเอง ก็อดที่จะอวดโฉมบ้านใหม่ที่มาจากน้ำพักน้ำแรงลูกชาย และความสุดปลื้มใจในครั้งนี้ไม่ไหวเช่นกัน ทั้งโพสต์ภาพและวิดีโอแบบรัว ๆ โดยระบุว่า “ฤกษ์ดีมีมงคล…แบบอิสานบ้านเฮา หาบเงินหาบทอง ข้าวเต็มกระบุงทั้งข้าวกหนียวข้าวเจ้า น้ำกะเต็มตุ่ม เงินเต็มถุง เต็มกระติบ ต้นอ้อย กล้ายเป็นเคลือ ขนุนลูกใหญ่ที่สุด ฟักเขียว หักทอง ถั่วเขียว งาขาว หอม กระเทียม เกลือ ล้นเหลือเฟือ เต็มห้องลูกชายแม่ล่ะพี่น้อง….กับมื้อดีเป็นเดชศรีแก่เจ้าเด้อ ครับพ่อ”...

งานนี้ทำเอาแฟนคลับและเหล่าคนในวงการบันเทิง ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มณเดชน์ และแม่แก้ว อย่างล้นหลาม อาทิ

“บ้านร่มรื่นร่ำรวยรื่นเริงทุกคนในบ้านสุขภาพแข็ง ๆ แรง ๆ นะคะ”

“ขอให้อยู่แล้วมีแต่ความสุข เจริญรุ่งเรือง อย่าเจ็บอย่าไข้ คนในบ้านรักกัน ทำอะไรก็สำเร็จสมปรารถนาทุกประการนะจ๊ะ”

“มั่งมี ศรีสุข มงคล ๆ อบอุ่น ๆ นะคะ กันอย่างเนืองแน่น”

“อยู่ดีมีแฮง มีแต่ความสุขความเจริญค่ะ”

“ยินดีกับพ่อแบรี่ด้วยค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @kugimiyas, @keaw_jung