Inside Dara
สองดาราสาวเปิดศึกกลางอีเว้นต์ ‘แตงโม-น้ำชา’ใช้ผู้ชายคนเดียวกัน

หลังมีกระแสเม้าธ์ว่า 2 ดาราสาว เปิดศึกกลางงานอีเว้นต์ แย่งห้องแต่งตัว เพราะไม่กินเส้นจากที่เคยมีผู้ชายคนเดียวกัน ซึ่งคนจับโยงไปที่ ดาราสาวแตงโม-นิดา กับ สาวน้ำชา-ชีรณัฐ ที่เคยคบหา หนุ่มก้อง-กรุณ ทำเอาทั้งคู่งานเข้า ถูกสังคมโซเชี่ยลไปตามด่าต่างๆ นานา

ล่าสุด สาวแตงโม-นิดา ให้สัมภาษณ์กับ EFM on TV ว่า เราอยู่ห้องแต่งตัวเดียวกัน แตงโม กับ น้ำชา ทุกอย่างปกติมาก ไม่มีปัญหาอะไรเลย ตัวเองสงสัยว่าเรื่องนี้มันแปลกๆ จึงลองไปสืบดู จนรู้ว่า เป็นพีอาร์หนังสือ แต่งเรื่องขึ้นมา แล้วก็ส่งข่าวไปให้ ไม่มีมูลเลย ถ้ามีมูล โมก็จะออกมาชี้แจงอย่างเรื่องคราวที่แล้ว อย่างที่เห็นกัน

“เรื่องไม่มีมูล ก็ยอมรับว่า เหนื่อยใจ คือมันไม่มีอะไรเลย แล้วมาแต่งเรื่องกันแบบนี้ เช่นเคยนะคะ เราก็ #เล่นผิดคนค่ะ มันก็ทำให้เสียหาย ทั้งโม – น้ำชา เจอคอมเม้นต์แรงๆกันเยอะมากเลย

ในความเป็นจริงคือน้องน่ารักมาก โมโทรหาน้อง ว่าน้ำชาเห็นยัง น้องก็บอกว่าเนี่ยคนส่งมาเยอะมาก น้ำชางงมากเลยอ่ะ ต่างคนต่างงง ต่างก็ให้กำลังใจกัน พอรู้ข่าวใครเป็นคนทำก็ สงสัยเค้าทำแบบนี้ทำไม เรื่องผู้ชายคนเดียวกัน เราต่างคนต่างไปมีแฟนใหม่ จนเลิกกับแฟนใหม่ไปแล้วด้วยซ้ำ”

“มันก็เหนื่อย จะมาสร้างแต่งใหม่ แนะนำให้ไปเขียนนิยายดีกว่า ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงจะให้เค้ามาขอโทษ ตอนนี้แค่ได้พูดความจริงก็พอแล้ว”