Inside Dara
รักผลิบาน 'เบลล่า' หัวใจชมพู

ฉุดไม่อยู่แล้ว เบลล่า ราณี แคมเปน นางเอกคนงาม "รักรุ่ง งานเริ่ด" สวยสะกดใจ พระเอก เวียร์-ศุกลวัฒน์ ยอมยก “ความโสด” ให้ หลง...ใหล ความงามจาก เบลล่า ทำหวั่นไหว จนต้อง เอ่ย! ว่ารักเธอ

ปฏิเสธไม่ได้ว่า เบลล่า เธอขึ้นแท่น “นางเอกดัง” แถมฝีมือก็อยู่ในขั้นระดับชั้นแนวหน้า เธอใช้เวลาเพียงไม่กี่ปี จากนางเอกหน้าใหม่ กลายเป็นนางเอกหน้าสวย และนางเอกหน้าใส อ๋อ...อ๋อ...อ๋อ จนล่าสุด ความสวยใสเธอพารวย คว้าพรีเซ็นเตอร์ รมย์รวินท์ คลินิก ไปหมาดๆ และงานละคร พรีเซ็นเตอร์ โฆษณา ถ่ายแบบ วิ่งเข้าชน เบลล่า อย่างจัง ทำไงได้คนจะดัง...ไม่มีอะไรมาหยุดได้

ชีวิตอยู่ในจุดที่พร้อมรวย แฟนคลับประทับใจ ในรอยยิ้ม เรียกเธอว่า “นางเอกยิ้มหวาน” เริ่มสร้างความประทับใจให้แฟนๆกับบทนำในละคร “พรพรหมอลเวง” คู่กับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จากนั้นมาสร้างตำนานคู่จิ้น “จิราณี” เบลล่า กับ จิรายุ ตั้งศรีสุข จากละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร และร่วมงานกันอีกใน “ปดิวรัดา” บ้าง...ก็ว่า เพราะแฟนๆ กลุ่มนี้หวง เบลล่า ถึงเปิดตัว “ความรัก” กับหวานใจตัวจริงช้า! แต่ถ้าให้มองเรื่องของหัวใจ ทุกอย่างคือ อารมณ์ ความรู้สึก จังหวะที่ใช่ มากกว่า

ออร่า “ความฮอต” ของ เบลล่า ฉายแวววับ มาตั้งแต่ละคร “เพลิงบุญ” ออกอากาศทางช่อง 3 เรียกน้ำตา สร้างปรากฏการณ์ กองทัพเมียหลวง ลุกมาเทคะแนนให้ เพราะถูกใจในบทบาท “ภรรยามาดนิ่ง” ที่สู้ปัญหา “มือที่ 3” ที่เปรียบเหมือน ปลวกร้ายทำลายเสาบ้าน ด้วยสติ! ประชันฝีมือกับนางเอกแซ่บ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แม้บท เบลล่า จะนิ่งกว่า แต่เธอแสดงได้ไม่ถูกข่ม เบลล่า หาทางตัวเองเจอ

ปีนี้จะได้เห็นผลงานละครอีกหลายเรื่อง “บุพเพสันนิวาส, ปี่แก้วนางหงส์” และ “กรงกรรม” เจมส์จิ-เบลล่า กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ เบลล่า ไฉไลมาแนวใหม่ พลิกบทบาทเล่นบท “โสเภณี” ถือเป็นการเปิดโลกการแสดง หมดสมัย “นางเอก” ต้องแสนดี คนดูสมัยนี้ดูที่การแสดง ยิ่งตีบทแตก ยิ่งได้ใจ

เวลาอยู่บ้าน เบลล่า ก็คือ “ลูกสาวของแม่” เธอดูแลแม่อันเป็นที่รัก พร้อมๆกับแบ่งเวลาให้ เวียร์ ดูแล “หัวใจ” ให้กันและกันไปอย่างน่ารัก น่าเอ็นดู

เบลล่า สร้างตำนานรักข้ามช่อง “เบลล่า-เวียร์” เปิดใจคบกันในวันที่ทุกอย่างพร้อม เขาและเธอได้ลองใช้เวลาเรียนรู้ความรักอย่างไม่บุ่มบ่าม ไม่กดดัน แอบเพาะปลูกต้นรักกันมาร่วม 5 ปี จนรักสุกงอม! เบลล่า-เวียร์ ถึงยอมเปิดตัวและเปิดใจ ภาพหวานไม่ได้หลุด! แต่ เวียร์ ตั้งใจ “อวดแฟน” ในไอจีตัวเอง ฝ่าย เวียร์ เริ่มโพสต์ภาพ เบลล่า เมื่อครั้งควงกันไปออกทริปช่วยเหลือพี่น้องชาวอีสานที่น้ำท่วม เปิดตัวช่วงแรกๆ เบลล่าก็ยังติดเขิน เพราะซุ่มคบกันเงียบๆมาซะนาน เบลล่า เขินแต่ระบายคำพูดออกมาได้หวานมากว่า 5 ปีที่รู้จัก “พี่เขาดีกับเบลมาตลอด” โอ๊ย...ย ชัดเจนในความรู้สึก หาก เวียร์ ไม่รักหมดใจ คงไม่ทำแบบนี้ให้แน่ วันเกิด ส่งดอกไม้ ลูกโป่งแสนหวานไปให้ ควงไปเที่ยว

ทริปใกล้ไกล ทั้งต่างประเทศ และในประเทศ พร้อมลงภาพ เบลล่า สวยๆ ยิ้มสวยๆ อวดแฟนๆในไอจีของตัวเอง โดย เวียร์ เป็นตากล้องแชะภาพ “แฟนสาว” ด้วยตัวเอง ไปงาน เบลล่า รับปริญญา สถานะเริ่มชัดในทุกกิจกรรมที่ทำร่วมกับเธอ

คงค่อยๆก้าว...คนละก้าว จากก้าวเล็กๆของหัวใจ จนกลายเป็น “พลังรัก” ก้อนโต กิจกรรมวิ่ง ก้าวคนละก้าว กับตูน บอดี้สแลม เวียร์ ชวน เบลล่า ไปร่วมวิ่ง แค่ภาพวิ่งหวานตลอดทาง เวียร์ ยังทำให้คนโสดแทบกัดลิ้นตายด้วยความอิจฉากับข้อความที่หวานมาก “คุณบอกว่า การที่ผมได้พาคุณไปร่วมก้าว มันเป็นของขวัญวันเกิดของคุณในปีนี้เลย ขอบคุณครับ เพราะมันก็เป็นของขวัญปีใหม่ของผมเช่นกัน #ก้าวคนละก้าว @bellacampen” เขาวิ่งคู่กันและโพสต์ข้อความนี้ในช่วงวันเกิด เบลล่า พอดี ทุกอย่างก็เลยจะหวานจัดหนัก

ยิ่งฮือฮากับการควงกันออกงานคู่ ถ่ายแบบคู่กัน ดวงคู่! รวมกันแล้วยิ่งปัง! เบลล่า-เวียร์ เปิดตัวคู่ มีแต่รับทรัพย์ มีงานคู่กัน พรีเซ็นเตอร์คู่ จากทีแรกห่วง “แฟนคลับ” กลายเป็นว่า ยิ่งเปิดใจ แฟนคลับยิ่งรักทั้งคู่ ในความรักอันเป็นธรรมชาติ! ไม่ใช่ “พระเอก–นางเอก” ในละคร เพราะนี่คือ “ความรัก” ของเขาและเธอ มันคือเรื่องจริง!

ฝ่ายชาย เวียร์ รักครั้งนี้ ไม่มีปกปิด! เปิดตัวรัวๆ สวีตกันหนักๆ เวียร์ “ลูกผู้ชายตัวจริง” เคยลั่นไว้จะพาแม่เบลล่าไปกินข้าวปีใหม่พร้อมหน้า“เบลล่า-แม่-เวียร์” ภาพกินข้าวกับคุณแม่ออกมา ทำให้รู้ว่า คุณแม่เบลล่าสบายใจได้ เวียร์ รักเบลล่า จริง แถม “แม่ไฟเขียว” มื้อเดียวทำเอากองเชียร์กรี๊ดสนั่น

รักนี้คงโรยด้วยกลีบกุหลาบ...สองคน เบลล่า-เวียร์ รักและเข้าใจ ต่างคนต่างตกหลุมรักกันและกัน แค่นี้ก็ฟินหนัก รักเป็นสิ่งงดงาม! ยาวนานตลอดไป.