Inside Dara
น้ำตาเมีย ตุ๊กตุ่น เปิดใจ ตั้ม เดอะสตาร์ ติดพริตตี้

ตุ๊กตุ่น รจเลข ภรรยา ตั้ม เดอะสตาร์ 10 เผยตกลงจะแยกกันอยู่ 2 อาทิตย์แล้ว ค่อยกลับมาเคลียร์ปัญหากัน รับคนรอบข้างเดือดแทนที่เห็น พริตตี้สาวเช็กอินอยู่กับฝ่ายชายในช่วงที่แยกกันอยู่ ตอนนี้ยังไม่พร้อมพูด รอให้ฝ่ายชายออกมาชี้แจงก่อน

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่านักร้องหนุ่ม ตั้ม เดอะสตาร์ 10 หรือ ตั้ม สุธน ส่อเค้าบ้านแตก เหตุเพราะฝ่ายชายติดพริตตี้สาว ทั้งๆ ที่ตอนนี้ก็มีลูกถึง 2 คน

โดยเรื่องราวดราม่านี้เกิดขึ้นเพราะ ตุ๊กตุ่น รจเลข ภรรยาสาวของตั้มได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของตนว่า “สัญญากันนะ ว่าจะเป็นเด็กดี เราจะไม่ทิ้งกัน #ทำไมกว่าจะผ่านแต่ละ ชม. มันยากจัง #แม่จะเข้มแข็งเพื่อลูก #แม่ขอโทษนะ #martrin

และยังมี “คนอื่นทิ้งเราไปได้ อาจมองว่าเราไร้ค่า แต่แม่เราบอกเสมอว่า เรามีค่ามากที่สุดในชีวิตแม่” พร้อมแคปชั่นที่ว่า เพราะคำว่า แม่ ยิ่งใหญ่ เสมอ...#chertar #martrin #แม่รักลูกที่สุด #เราอยู่กันได้นะ ^^

โดยอีกด้านมีกระแสว่าด้านพริตตี้สาวคู่กรณีพยายามเช็กอินให้ ตุ๊กตุ่น ภรรยารู้ว่าตนเองอยู่กับ ตั้ม ตลอดเวลาอีกด้วย

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ สอบถามไปยัง ตุ๊กตุ่น ภรรยาสาวและแม่ของลูกทั้งสองคนของ ตั้ม เดอะสตาร์ ซึ่งตุ๊กตุ่นขอตอบคำถามเพียงสั้นๆ เท่านั้น โดยให้เหตุผลว่าอยากให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดบ้าง และหลังจากที่ฝ่ายชายพูดแล้ว ตนยินดีจะตอบทุกคำถาม

หลังจากที่มีข่าวออกมา ได้พูดคุยกับตั้มบ้างหรือยัง?

“ยังไม่ได้คุยกันค่ะ ตอนนี้ยุ่ง พาลูกมาโรงพยาบาล แต่เขามีไลน์มาหาเมื่อเช้า บอกว่าไม่อยากให้ใช้อารมณ์ค่ะ เพราะยังไงเขาก็ยังเป็นพ่อของลูก (ร้องไห้) แต่ก็ไม่ขอพูดอะไรมากค่ะ อยากให้ตั้มได้มีโอกาสพูดบ้างค่ะ อยากรู้ว่าเขาจะบอกกับทุกคนว่าอย่างไร เพราะหลังจากที่มีข่าว เขาก็โดนกระแสหนักเหมือนกัน”

ฝ่ายหญิงที่มีข่าวว่าเป็นกิ๊ก พยายามเช็กอินว่าอยู่กับตั้มตลอด?

“เข้าไปดูเฟซเขามาเหรอคะ (หัวเราะ) ก็นั่นแหละค่ะ เพราะอย่างนี้คนรอบข้างของเราถึงได้โกรธ คือก่อนหน้านี้เราคุยกันว่าจะขอแยกกันอยู่ 2 อาทิตย์ แล้วหลังจากนั้นก็มาคุยกัน ตกลงกันว่าจะเอายังไง จะหย่าหรือไม่หย่า แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้เราก็พยายามคิดหาทางว่าจะทำอะไรเลี้ยงลูกค่ะ ขอตอบแค่นี้ก่อนนะคะ เพราะอยากให้ฟังคำตอบของเขาบ้าง หลังจากนั้นยินดีจะตอบทุกคำถามค่ะ”

ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้โทรไปสอบถามกับทางต้นสังกัดของหนุ่มตั้ม เดอะสตาร์ 10 ถึงกรณีข่าวดังกล่าว โดยทางต้นสังกัดแจ้งว่าขอสอบถามรายละเอียดกับทาง ตั้มก่อน และจะมีการชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมด.