Inside Dara
ปุ๊กลุก อวดเรียวขา-ผ่าสูงโชว์ความแซ่บบนรันเวย์ระดับโลก

นางเอกสวยแซ่บ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ จัดเต็มความปัง อวดความเด็ด เผ็ช แซ่บ บนรันเวย์ระดับโลก ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2020 ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง AADNEVIK ที่ The Royal Horseguards Hotel and One Whitehall Place ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดยครั้งนี้มีนางแบบสุดฮอต Lara leito แฟนสาวของ Adrien Brody และนางแบบสาวชื่อดัง Marianne Fonseca ร่วมเดินแบบบนรันเวย์ครั้งนี้ด้วย ซึ่งสาวปุ๊กลุก เผยความรู้สึกนี้ว่า “ปุ๊กตื่นเต้นมากค่ะ ตื่นเต้นแบบสุดๆ เพราะถือเป็นการเดินแบบครั้งแรกบนรันเวย์ระดับโลก จริงๆ ตื่นเต้นตั้งแต่ที่เค้าติดต่อมาแล้ว เพราะถือเป็นโอกาสที่ดีในชีวิตและปุ๊กเองก็อยากทำมันให้ออกมาเต็มที่และดีที่สุด

เพราะการเดินแบบบนรันเวย์ระดับโลกถือเป็นความฝันของปุ๊กเลย เพราะปกติเราเคยได้แต่มีโอกาสไปนั่งชมโชว์ต่างๆ แต่ครั้งนี้พอได้มาเป็นนางแบบเองจริงๆ ก็รู้สึกแปลกใหม่อย่างบอกไม่ถูก แถมครั้งนี้ทางดีไซเนอร์ก็ยังจัดเต็มให้เราเดินถึง 3 ชุดก็ถือเป็นโชคดีของเรามากๆ ซึ่งแต่ละชุดที่เดินปุ๊กยอมรับว่ามันค่อนข้างเซ็กซี่หนักมาก ชุดมันหวือหวาตามสไตล์ของแบรนด์

แต่เราก็ต้องสตรองและเดินออกไปเพื่อพรีเซนต์ชุดที่ใส่ให้ออกมาให้ดีและสวยที่สุด ซึ่งปุ๊กก็หายเหนื่อยนะ เพราะดีไซเนอร์เค้าก็ออกปากชมว่าเราทำได้ดีมาก เราก็รู้สึกดีใจและภูมิใจกับการทำงานชิ้นใหญ่ในครั้งนี้มากค่ะ”