Inside Dara
‘พรีม’รับ‘เกรท’ส่งส่วย ยันสถานะพี่ชายที่แสนดี

“พรีม”รับ“เกรท”ส่งขนมไปที่กองบ้างแต่ไม่บ่อยแจงมีการติดต่อกันตลอดถึงจะไม่ได้ร่วมงานกันเขินฝ่ายชายบอกเป็นนางเอกที่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุดยันสัมพันธ์เป็นพี่น้อง

ในงานช่อง 3 แอบได้ยิน “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ เปรยว่านางเอกที่อยากร่วมงานมากที่สุด คือ “พรีม” รณิดา เตชสิทธิ์ เท่านั้น บวกกับมีคนแอบเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่มมักจะส่งข้าวของไปให้นางเอกสาวที่กองละคร “เดือนประดับดาว” อยู่บ่อยครั้ง งานนี้เจอพรีมเลยถามถึงเรื่องนี้

“จริงเหรอ พี่เขาพูดเหรอ (ยิ้มเขิน) ถ้าจริงก็ดีใจ เพราะว่าพรีมกับพี่เกรท ก็ไม่ได้ร่วมงานกันมาพักหนึ่งแล้ว ตั้งแต่เรื่องสามี ประมาณปีสองปีได้มั้ง ถ้าสมมุติมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกันก็ดีใจ และขอบคุณพี่เกรทที่ยังคิดถึงและอยากร่วมงานกับพรีมนะ พี่เกรทถือเป็นพี่ชายคนหนึ่ง ที่ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ร่วมงานกันมานาน แต่ก็ยังคอยดูแลกันตลอด พี่เกรทจะคอยถามไถ่ อย่างเวลาพรีมไปเล่นละครเรื่องไหน พี่เกรทก็จะคอยถามไถ่ บางทีก็มีโปรโมทละครให้ด้วย พรีมเองก็อยากที่จะร่วมงานกับพี่เกรทอีกรอบหนึ่ง เพราะตอนนี้หนูก็พัฒนาการแสดงของตัวเองมามากขึ้น ถ้าได้กลับมาร่วมงานคงจะสนุกดี” นางเอกสาวเผย

ถามต่อว่ามีข่าวว่าพระเอกคู่จิ้นมักจะส่งส่วยไปที่กอง “เดือนประดับดาว” อยู่เป็นประจำ นางเอกสาวแจงว่าไม่ได้ส่งมาบ่อย มีบ้างในบางครั้งเท่านั้น

“มีส่งมะขามมาที่กอง คือผู้จัดการพี่เกรท มาทำพีอาร์ที่กอง แล้วพรีมก็บ่นว่า คิดถึงมะขามของพี่เกรท หลังจากนั้นไม่กี่วันพี่เกรทก็ส่งมาให้ที่กอง ส่วนใหญ่พี่เกรทไม่ได้ส่งมาให้พี่กอง แต่อย่างบางทีพี่เกรทไปต่างประเทศก็จะมีมาถามว่า อยากกินอะไรไหม อยากได้อะไรไหม เดี๋ยวซื้อไปฝาก ซึ่งก็มีการติดต่อกันตลอด ถึงไม่ได้เล่นละครด้วยกัน แต่ก็ไม่เคยห่างหายกันไป พี่เกรทก็จะคอยถามว่าคุณแม่กับพี่ชายพรีมเป็นยังไงบ้าง พี่เกรทเป็นพี่ที่น่ารักเสมอมา” พรีมกล่าวปิดท้าย