Inside Dara
อ๋อม สกาวใจ ถามเมื่อไหร่จะได้วัคซีนดี โบวี่ โดนถล่มหลังโผล่คอมเมนต์

อีกพลังดาราที่ไม่นิ่งเฉย ไม่ทนแล้วจากดาราสวย อ๋อม สกาวใจ โพสต์ไอจีตรงๆ หวังว่าจะเป็นเสียงที่กระตุ้นๆ ไปถึงรัฐบาลได้บ้าง "ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวผู้สูญเสียทุกท่านคะ จากใจจริง เราต้องสูญเสียอีกเท่าไหร่ จึงจะได้วัคซีนดีๆ สักที อย่างทั่วถึง เสียใจมากค่ะ เสียงเล็กๆ ของหนู ขอรวมเข้ากับเสียงประชาชน เผื่อจะดังพอ ที่ท่านจะได้ยิน

หวังว่าจะได้ยิน #เสียใจ #ผิดหวัง ป.ล. ขอย้ำอีกนิดนะคะ ไม่ได้พูดถึงเรื่องการเมือง แค่ส่งเสียงเรื่องคุณภาพชีวิตของประชาชน ที่ควรดีกว่านี้คะ

ส่วนดราม่าแรงๆ ข้ามวัน เกิดจากที่ อ๋อม สกาวใจ โพสต์ไอจีว่า "พรก.ฉุกเฉิน ที่เราใช้อยู่นี่ สามารถทำอะไรได้มากกว่าการปิดร้านอาหาร ปิดโน่น ปิดนี่ รึเปล่าคะ เช่น เร่งรัดขั้นตอนต่างๆ เพื่อเร่งเอาวัคซีนดีๆ มารีบฉีดให้ประชาชนได้มั้ยคะ ตื่นมาเจอข่าวเศร้าเลย เสียชีวิต 98 ศพ" และเขียนแคปชั่นว่า "วัคซีนดีๆก็มีใช้ทั้งโลกนะรู้ยัง!!!!เสียใจ!!!!!โมโห!!!!โกธร!!!!!!งง!!!!!!เพลีย!!!!!!!!!!!! #pfizer #moderna"

ดราม่าร้อนๆ แรงๆ ข้ามวันเพราะมี โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ มาเมนต์ว่า "พี่ วัคซีนมันไม่ได้ซื้อปุ๊ปได้ปั๊ปค่า ขนาดเอกชนจัดหา ยังได้คิวนำเข้า moderna มาไตรมาส 4 พี่ลอง search ข่าวอ่าน รัฐจอง astra มาตั้งแต่ปีที่แล้ว (รอนาน จนไม่ทันการณ์ เลยต้องเอา sinovac มาช่วยแก้ขัดไปก่อน)" โดยชาวเน็ตถล่มหนัก โต้กลับโบวี่อย่างเยอะ ได้เแนะนำให้โบวี่ไปอ่านศึกษา หาความรู้ให้เยอะๆ กว่านี้ด้วย เช่น

- คิดทบทวน ตั้งสติ ไตร่ตรอง มีความรู้ หาข้อมูล มาดีเเล้วใช่ไหมคะ ที่คิดออกมาเเบบนี้

- ถ้าในวันนี้ คุณโบวี่เป็นบุคคลทั่วไป จะขออ่านผ่านๆ แต่เห็นเป็นบุคคลสาธารณะอยากให้คุณโบวี่ลองศึกษาแบบเปิดใจจริงๆ ดูการทำงานของรัฐบาล ว่าทำไมปล่อยให้ยอดผู้ติดเชื้อสูงขนาดนี้ เป็นไปได้อยากให้ศึกษาควบคู่ กับการใช้สติสัมปชัญญะ

- มีแต่รัฐนี้หรอครับ ที่หาไม่ได้ อย่าอ่านแต่ข่าวรัฐบาลนะครับ อ่านที่อื่นบ้าง

- ฯลฯ