Inside Dara
แซบ! “กานต์” เหน็บเมีย “ติ๊ก ชิโร่” ตีนสวยกว่าหน้ารองพื้นหนา 10 เซนฯ

ระอุอีก! “กานต์ วิภากร” อดีตเมีย “เสก โลโซ” โพสต์เหน็บ “อ้อ พรรทิรา” เมีย “ติ๊ก ชิโร่” บอกตีนพี่สวยกว่าหน้าแม่นางรองพื้นหนา 10 เซนฯ ด้านอ้อสวนทำสวยได้แค่นี้อย่าทำดีกว่า

เคยเปิดศึกปะฉะดะสนั่นเฟซบุ๊กจนสะเทือนมาแล้วรอบหนึ่ง สำหรับ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” อดีตภรรยา “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย กับ “อ้อ พรรทิรา นันทเสน” ภรรยา “ติ๊ก ชิโร่” ล่าสุดศึกรอบสองได้ระอุอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เปิดฉากเหน็บกันไปมาในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่ที่ทำเอาฮือฮาเห็นจะเป็นฝ่ายกานต์ที่โพสต์ภาพเท้าของตัวเองพร้อมข้อความแซบ

“มีน้องคนหนึ่งเขาบอกว่าตีนพี่สวยกว่าหน้าพวกสัมภเวสีขอส่วนบุญ แต่พี่ว่าสวยกว่าหน้าพวกยุแยงและเสือกเล่นวิธีสกปรกด้วยน่ะ โดยเฉพาะแม่นางรองพื้นหนา 10 เซนฯ ลองเทียบดูดิ คิดว่าไงค่ะ (ปล.อย่าด่ากูเยอะ กูสำนึกผิดไม่ทัน!!)”

“ถึงพี่ติ๊ก ชีโร่... ขอโทษนะคะพี่ที่สื่อถึงพี่ทางเฟซ ยังไงเราก็ยังเคยนับถือกันและกานต์คิดว่าพี่เป็นผู้ใหญ่พอที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง กานต์รู้ว่าพี่รู้ว่าเสกเป็นอะไรซึ่งทุกคนทราบดี แต่ที่มาพูดในวันนี้คือปัญหาครอบครัวของกานต์ ซึ่งมีทะเบียนสมรสอยู่ พี่ช่วยดูแลพฤติกรรมภรรยาของพี่ด้วย อย่าให้มายุ่งเรื่องของครอบครัวกานต์ อย่ามาใช้วิธีสกปรกกับพวกเราเพียงเพื่อเอาชนะ เพราะกานต์ไม่ได้เป็นแบบภรรยาพี่ บอกเขาว่าอย่าเอาตัวเองมาตัดสินคนอื่น อย่าทำเรื่องทุกอย่างให้มันเลวร้ายลงไปกว่านี้ เพราะกานต์ต้องดูแลเด็กๆ ทั้ง 3 กานต์ไม่รู้แล้วพี่รู้จักตัวตนภรรยาพี่ดีหรือยัง ถ้ายังโทรมาถามได้เบอร์เดิมค่ะ แต่เบอร์พี่กานต์ไม่มีแล้ว โทรศัพพัง แค่นี้แหล่ะค่ะ ขอบคุณมาก!!”

“ดิฉันไม่ได้หาเรื่องวุ่นวายด่าชาวบ้านเค้าไปลอยๆ คนที่ดิฉันเอ่ยถึงเขามาทำร้ายดิฉันก่อน มาใส่ความดิฉันทำแผนการสกปรก มีความคิดเลวๆ กับครอบครัวดิฉัน คุณ อ. คุณช่างริษยาซะจริงๆ ขนาดกล้วยคุณยังพูดว่าเป็นเด็กนั่งดริ้ง ติดยา ขายยาด้วย (เพราะคุณยุเสกด้วยรึป่าว เสกถึงพูดว่ากล้วยขายยา จนเป็นเหตุแห่งคดีหมิ่นประมาทตามมา) คุณไม่มีข้อมูลที่แท้จริงอะไรของเขาเลย และคุณไม่เคยรู้จักเขามาก่อนแต่คุณมาบอกดิฉันและทุกคนแบบนี้ คุณต้องการอะไรกันแน่ เป็นโรคจิตขั้นรุนแรงมั้งเนี้ย พอดิฉันถามว่าคุณรู้ได้ไง คุณตอบว่าคุณรู้ล่ะกัน มีคุณประเสริฐดีอยู่คนเดียวนอกนั้นเลวหมด อย่าเนกาทีฟให้มาก คำพูดจาของคุณจะทำร้ายคุณเอง หัดให้ใจและจริงใจกับคนที่คุณรู้จักบ้าง ไม่ใช่วันๆ เอาแต่รองพื้นหนายิ่งกว่าคอนกรีตอีก มันหน้ากากชัดๆ คุณรู้ไหมตั้งแต่ดิฉันรู้จักคุณมาดิฉันไม่เคยเห็นหน้าคุณโดยปราศจากเมกอัพเลยเพราะคุณปกปิดตลอด ส่วนดิฉันจริงใจกะทุกคนรวมถึงคุณไม่เคยให้ร้ายใคร ไม่เคยคิดแผนการชั่วๆ และเปิดใจกะคุณทุกเรื่องเพราะดิฉันถือว่าคุณเป็นเพื่อนต้องให้ใจไว้ใจ แต่คุณมาแทงข้างหลังดิฉันเพื่ออะไร คุณไปเลี้ยงลูกคุณเหอะถ้าว่างนักอ่ะจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน อย่ามาเสือกยุแยงใส่ร้ายคนอื่นเลย บาปกรรมมันติดจรวด ระวังครอบครัวคุณไว้ให้ดี”

ด้านอ้อก็ได้โพสต์ข้อความโต้กลับอีกฝ่าย แต่ที่แซบสุดเห็นจะเป็นข้อความคอมเมนต์ที่พูดเหน็บอีกฝ่ายเบาๆ “อย่าตัดสินใจ ว่าใครไม่ดี เพียงแค่ฟังเขามา อย่าเอาใครเขาไปนินทา ถ้าหากยังไม่รู้จักเขาดีพอ”

“แหมๆ พี่แพท แค่นี้ก็สวยแล้วค่ะ สวยแบบไม่ต้องเติมแต่ง แบบธรรมชาติค่ะ ไม่เหมือนบางคน ตัวเองทำมา แต่ว่าคนอื่นเสียหายหมด ถ้าทำแล้วได้แค่นั้นอย่าเลยค่ะ อ้อทำแล้วสวยกว่าที่เป็นก็จะทำเพราะไม่เคยแอนตี้อยู่แล้วค่ะ”