Inside Dara
ฮั่น เซอร์ไพรส์ซื้อรถหรูป้ายแดงให้ จียอน ของขวัญวันวาเลนไทน์

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่หวานกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ กับนักแสดงสาวอารมณ์ดี ซอจียอน แน่นอนว่าอย่างที่แฟนๆ ได้เห็นว่าทั้งคู่ขยันโชว์ความหวาน แถมมักจะมีโมเมนต์เซอร์ไพรส์น่ารักๆ ให้กันตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ฮั่นก็เพิ่งจะทุ่มซื้อแบรนด์เนมหรู 2 แสนบาทเป็นของขวัญให้

ล่าสุดเทศกาลวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หนุ่มฮั่นก็ไม่พลาดที่จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์มาฝากจียอนแบบจัดหนักอีกรอบ โดยฮั่นได้เผยคลิปโมเมนต์แอบทำเซอร์ไพรส์สาวจียอนทางช่องยูทูบ IPH Official ในคลิป “โชคดีที่วันวาเลนไทน์มีปีละครั้ง เซอร์ไพรส์ทีเกือบหมดตัว! #HunzGmemo”

เริ่มตั้งแต่พาไปทำงานตามสถานที่ต่างๆ ด้วยกันทั้งวันให้ฝ่ายหญิงไม่สงสัย ก่อนจะพามายังลานจอดรถ ที่เตรียมเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อรถหรู Porsche Cayenne ป้ายแดง ราคาเริ่มต้นประมาณ 6 ล้านกว่าบาท พร้อมกับดอกไม้ช่อใหญ่ไว้ให้ งานนี้จียอนเห็นถึงกับกรี๊ดลั่นด้วยความดีใจ ก่อนจะเดินเข้ามากอดรถอย่างทะนุถนอม ขณะที่ฮั่นพูดติดตลกว่า ตอนนี้ตัวเบามาก ขาอ่อน พร้อมทั้งบอกแฟนๆ ช่วยมาดูคลิปกันเยอะๆ เพราะค่ารถแพงมาก

นอกจากนี้ จียอน ยังโพสต์ภาพโมเมนต์หวานคู่รถสุดหรูบนอินสตาแกรม @queengyeon พร้อมเขียนความในใจสุดซึ้งถึงหนุ่มฮั่นว่า "Happy Valentine’s Day ขอบคุณนะคะยอโบ เค้ามีความสุขมากๆ ทุกๆ วัน เค้ารู้สึกโชคดีที่ได้เจอที่รักในชีวิต เราจะดูแลกันแบบนี้ไปนานๆ นะคะ รักนะคะ มายยอโบ @hunz_iph" ก่อนที่ ฮั่น จะเข้าก็มาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยว่า "ให้หมดที่มี แต่ตอนนี้ไม่มีให้แล้ว"