Inside Dara
ชาวเน็ตจับตา "อั้ม" ห่าง "แอม"

ขึ้นชื่อว่าเหรียญย่อมมีสองด้านฉันท์ใด โลกโซเชียลก็มีข้อดีข้อเสียฉันท์นั้น โดยเฉพาะโลกโซเชียลของเหล่าซุปตาร์คนบันเทิง ที่ต่อให้ไม่ขยับตัว ไม่มีการเคลื่อนไหว ก็ตกเป็นประเด็นให้ขาเม้าท์ทำงานได้เหมือนกัน ดูอย่างนางเอกสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่นาทีนี้ขึ้นหิ้งซุปตาร์ตัวแม่ เรื่องงงเรื่องงานกองเชียร์ทั้งหลายไม่ต้องเป็นห่วง ที่หลายคนห่วงมีเพียงเรื่องเดียวคือเมื่อไหร่นางเอกสาวขวัญใจมหาชนจะลงจากหิ้งมาสละโสดใช้ชีวิตคู่กับ "หนุ่มแอม" ซักที แต่ล่าสุดดูจะมีเหตุให้กองเชียร์หายใจไม่ทั่วท้อง เมื่อมีชาวเน็ตสังเกตเห็นความผิดปกติบนไอจี "อั้ม พัชราภา" ที่ไม่ปรากฏรูปคู่กับ "หนุ่มแอม" นานร่วมเดือนเศษ ขนาดงานปาร์ตี้วันเกิดฉลอง 40 กะรัตของเพื่อนสาวสุดซี้ "เมย์ ปทิดา" ที่แฟนคลับคาดหวังจะได้เห็น "อั้ม" หนีบหวานใจไฮโซไปร่วมฉลองด้วย แต่สุดท้ายก็เป็นการฉายเดี่ยว

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปส่องไอจีของ "อั้ม" ก็พบว่ารูปล่าสุดคือรูปหมู่ที่มี "หนุ่มแอม" ร่วมเฟรม ซึ่งโพสต์เมื่อวันที่ 21 เมษายน ส่วนรูปคู่นั้นโพสต์ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน ซึ่งเป็นวันที่ "อั้ม" พา "แอม" ไปรดน้ำดำหัวพ่อกับแม่ของเธอเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

ขณะที่ไอจี "amp_ongkosit" ซึ่งปกติก็ไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหวใดๆ โดยโพสต์ล่าสุดคือรูปคู่สุดสวีทกับ "อั้ม" ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งก็มีแฟนคลับคอมเม้นท์ถาม พร้อมแสดงห่วงใย ไม่อยากให้ทั้งคู่เป็นอย่างที่มีกระแสข่าวออกมา

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวไทยรัฐทีวีได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวใกล้ชิดนางเอกสาวซุปตาร์ ถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นเพียงสั้นๆว่า ไม่มีอะไร ค่ะ โดยในวันที่ 25 พฤษภาคมที่จะถึง "อั้ม" มีคิวจะต้องออกงานอีเว้นท์ ซึ่งก็คงจะได้ติดตามความคืบหน้าจากปากของนางเอกสาวคนดัง