Inside Dara
"แต้ว ณฐพร" ปัด แขวะใคร ยินดีร่วมงาน "ใหม่ ดาวิกา"

หลังจากที่เห็นสนิทสนมกับนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" สำหรับสาว "แต้ว ณฐพร" หลายคนก็มองว่า สาวใหม่ จะมาร่วมงานกับช่อง 3 หรือเปล่า เพราะดู แต้ว ณฐพร ปัดโพสต์คำคม IG แขวะใคร เมื่อเจอสาวแต้ว เจ้าตัวได้เผยว่า ถ้าหากมีละครคู่ สาวใหม่ ตนก็ยินดีเล่น พร้อมกับชี้แจงเรื่องพรีเซ็นเตอร์ชิเชโด้ ไม่รู้ว่าจะได้เป็นหรือเปล่า เพราะยังอยู่ในขั้นพูดคุยกันอยู่ "เรื่องพรีเซ็นเตอร์ชิเซโด้ ยังไม่ได้เป็นทางการคุยๆ กันอยู่ค่ะ เป็นส่วนของ ผจก.คุยกัน ชิเชโด้ ไม่รู้ว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์หรือไม่ ความเป็นไปได้ไม่ทราบเลยค่ะ ส่วนงานอีเว้นท์ชิเชโด้ต้องรอดูคิวก่อนค่ะ ถ้าได้เป็นพรีเซ็นเตอร์จริงก็ดีค่ะ"

"เรื่องบ้านใกล้เสร็จแล้วค่ะ อยากค่อยๆ ทำมันเป็นบ้านต่อเติม อยู่ไปด้วยทำไปด้วย เรื่องงบไม่ได้บานปลายค่ะ บ้านที่ซื้อไป 3-4 ล้าน หลังจากนั้นก็ต้องมีอะไรต่อเติมเพิ่มขึ้นอีก เดียวรอให้เสร็จก่อนค่อยโล่ง มันจำกัดพื้นที่เพราะเป็นบ้านจัดสรร อยากให้เพื่อนมาช่วยออกแบบ เพราะตัวเองไม่ค่อยมีเวลา เพื่อนฝีมือดี ก็มีหลายคน อยากให้พร้อมอยู่ภายในปีนี้ สักกลางปี"

"ใหม่ ดาวิกา ก็ยินดีค่ะ รอติดตามผลงานเขา เขาไม่ได้ปรึกษาอะไรเรา เขามีพี่ๆ ที่ดูแลเพอร์เฟกต์อยู่แล้ว ใหม่เขามีเพื่อนหลายคนอยู่แล้ว ได้ไปปาร์ตี้กันบ้างก็ดีค่ะ ถ้าได้เล่นละครด้วยกันก็โอเคค่ะ เขาเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพคนนึง"

"ส่วนเรื่องไอจี ไม่ได้ดราม่าอะไรค่ะ ทุก ๆ วันก็มีปัญหาการทำงานบ้าง เราไปเจอเหตุการณ์อะไรมา มันมีคำคมช่วยเตือนสติ ก็เป็นคติเตือนใจเรา หรือเป็นประโยชน์ให้กับคนที่เขามาดู แท็กมะปราง เพราะเขาเป็นคนธรรมะธรรมโมอยู่แล้ว ก็ให้เครดิตเขา ไม่ได้มีปัญหากับใครค่ะ แต้วเป็นคนที่พยายามทำอะไรจะทำให้ดีที่สุด และสร้างความครียดให้กับตัวเอง ไม่ได้ดราม่าค่ะ มันเป็นอะไรที่เตือนสติเราค่ะ ไม่ได้สร้างกระแสให้ตัวเอง เราอยากทำอะไรให้มันดี ดำเนินชีวิตไปในทางที่ดีค่ะ"