Inside Dara
‘เปรี้ยว’ให้ถาม‘อ๋อม’จีบไหมโต้ไปกินข้าว-ดูหนังกัน 2 คน

“เปรี้ยว”เผยไม่ทราบ“อ๋อม”จีบหรือไม่ชี้ความสัมพันธ์เป็นรุ่นพี่เป็นเพื่อนรับมีไปกินข้าวดูหนังด้วยกันแต่ไม่ได้ไปกันสองต่อสองแจงโอกาสลุ้นความสัมพันธ์ไม่ปิดโอกาส

กำลังโดนจับตามอง ในความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาว “เปรี้ยว” ทัศนียา การสมนุช กับ พระเอกหนุ่มรุ่นพี่ “อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์ ว่ายังไงกันแน่ แว่วมาว่าพระเอกหนุ่ม กำลังตามขายขนมจีบอยู่ แถมยังมีคนเห็นไปกินข้าว ไปดูหนังที่เอ็มโพเรียมด้วยกันสองต่อสองอีกด้วย ได้เจอเปรี้ยวในงานธนาคารออมสินจัดกิจกรรมปล่อยขบวนรถ บัตรเครดิตธนาคารออมสิน “สุขแบบไทย ใช้แบบพอเพียง” ณ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ถ.พหลโยธิน จึงต้องถามไถ่เรื่องของหัวใจ ได้ความดังนี้

“เรื่องหัวใจ ก็มีมาคุยบ้าง แต่ว่าหนูให้เป็นเพื่อนเป็นพี่กันไป พี่อ๋อมก็เป็นพี่ เป็นเพื่อน เหมือนคนอื่นทั่วไป ส่วนพี่เขามีท่าทีมาจีบบ้างไหม อันนี้คงต้องถามพี่เขา หนูก็ไม่ทราบเหมือนกัน หนูว่าปกตินะ ด้วยแบบหนูอาจจะใหม่อยู่ แล้วพี่เขาก็เป็นรุ่นพี่ด้วย ซึ่งรุ่นหนูกับรุ่นเขา ก็อายุห่างกันมาก หนูเพิ่งจะ 21 เอง ส่วนที่มีคนเห็นไปกินข้าวดูหนังด้วยกัน ก็ไป แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน จริงๆ ไปกันเป็นกลุ่ม แต่ว่าบางทีคนอาจจะโฟกัสที่หนู หรือพี่อ๋อมมากกว่า เพราะเหมือนเราก็เป็นนักแสดงเนอะ เวลาคนเห็นก็อาจจะเห็นแต่เรา 2 คน แต่จริงๆ แล้วไปกันหลายคน ถามว่าเกร็งไหม โดนจับตามอง ไม่เกร็งเลย หนูใช้ชีวิตปกติมาก (ยิ้ม) ส่วนจะมีนัดไปไหนกับพี่อ๋อมไหม คือจริงๆ นักแสดงช่อง 7 อย่างที่ได้เห็นกันในไอจี จะคบกันแบบเป็นกลุ่ม เป็นครอบครัวอยู่แล้ว คือถ้าไปก็จะไปกันเป็นกลุ่ม แต่ถ้าส่วนตัว 2 คนแล้ว หนูว่าไม่ค่อย เพราะว่ายังไงเราก็เป็นนักแสดงร่วมช่องกัน เจอกันตามงานมากกว่า” นางเอกสาวตอบ

เมื่อถามต่อว่าความสัมพันธ์กับอ๋อมจะมีลุ้นบ้างไหม และถือเป็นสเปกไหม เปรี้ยวเผยว่า โอกาสลุ้นคงยัง เพราะช่วงนี้ยังเครียดกับเรื่องเรียน อยู่ปี 4 แล้ว

“ส่วนพี่อ๋อมเป็นสเปกไหม จริงๆ แล้วหนูว่าพี่เขาคงเป็นสเปกของใครหลายๆ คน แต่สเปกของหนู ชอบ ตี๋ ขาว เกาหลี (ยิ้ม) ชอบสไตล์ โอปป้า อะไรแบบนี้ (อ๋อมหมดสิทธิ์ไปเลยไหม) หนูว่าจริงๆ คนเราต้องดูกันที่นิสัย หนูชอบคนให้เกียรติ เป็นสุภาพบุรุษ มันก็ต้องดูว่าคนที่เข้ามาคุยกับเรา เราต้องดูไปเรื่อยๆ หนูว่าเรื่องความรักมันไม่ต้องรีบร้อน แต่ถามว่าหนูปิดเรื่องหัวใจไปเลยไหม จริงๆ หนูเปิดใจเรื่องความรักนะ แต่ว่าเราก็มีหน้าที่ที่เราต้องทำอยู่ตอนนี้ คือแสดงละครด้วย หนูก็มีละครเรื่องใหม่ด้วย” นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้าย