Inside Dara
นุ่น วรนุช ยกมือไหว้ขอโทษกองละคร เผยความลับหากกลับดึกจะทำ ต๊อด ปิติ งอน

เป็นคู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตด้วยกันมานานถึง 11 ปี สำหรับ นุ่น วรนุช กับนักธุรกิจ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี แม้จะไม่ค่อยเห็นโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่ให้ได้เห็นกันเท่าไร

แต่งานนี้ นุ่น วรนุช ก็ได้มีโอกาสมาเล่าโมเมนต์สุดน่ารักของสามี พร้อมกับเผยว่า ต๊อด ปิติ สามีของเธอนั้นขี้งอนอีกด้วย โดยนุ่นเล่าให้ฟังผ่านรายการเกลือวันเด้อ เมื่อถูกถามว่า จริงๆ แล้ว สามีเป็นคนอย่างไรว่า

"จริงๆ เขาก็มีวาไรตี้นะคะ ในโหมดทำงานเขาก็เป็นนักธุรกิจที่ค่อนข้างซีเรียส แต่เวลาที่เขาเล่นเป็นเด็ก เขาก็จะเป็นเด็ก เขาก็ชอบแหย่ชอบแกล้งกับเพื่อนๆ

ส่วนโหมดสวีตเพื่อนๆ จะบอกว่าไม่ค่อยสวีต ไม่ได้คะขา บอกรักไม่มี แค่แบบว่าถ้านุ่นกลับบ้านดึกเขาก็ไม่คุยด้วย งอน เหมือนพูดอะไรก็ไม่ได้ยินอะไรแบบเนี้ย แค่นิดเดียวค่ะ เมื่อก่อนเวลาบอกกลับบ้านดึก ก็บอกวันนี้กลับบ้านดึกหน่อยนะ 5 ทุ่ม ถ้าเลยเวลาไปเขาก็จะโทร.ตาม"

และเมื่อเล่ามาถึงตรงนี้นุ่นก็ได้ยกมือไหว้ พร้อมกับบอกว่า "อย่าว่านุ่นเลยนะคะที่นุ่นไม่ให้คิว 4 ทุ่ม" ก่อนจะเล่าต่อว่า "เราต้องจัดสรรเวลาเพราะเขาอยู่คนเดียว อย่าง 5 เดือน คือเราอยู่บ้านด้วยกันทุกวันอยู่ๆ นุ่นออกมาทำงานเขาก็อยู่คนเดียว เขาก็เหงาและงอน นิดนึง"

เมื่อถูกถามว่าหวานมั้ย นุ่น วรนุช ก็บอกว่า "เขาก็ปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษหวือหวา ธรรมดา แต่เขาทำอาหารแต่ไม่ได้ทำบ่อย ถ้าอยากจะทำเขาจะทำ ต๊อดจะชอบทำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มันเป็นเมนูธรรมดา แต่ว่ามันอร่อย เขาจะผัดให้ทานเพราะว่านุ่นชอบ"