Inside Dara
กักตัวเป็นเหตุ! "ปลื้มจิตร์" นักตบลูกยางสาวเปลี่ยนลุคทำเอาฮือฮาทั้งโซเชียล

ทำเอาโซเชียลฮือฮาอีกครั้งสำหรับ "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่กำลังอยู่ในช่วงของการกักตัว 14 วัน หลังเสร็จภารกิจจากการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2021 ที่เมืองริมินี่ ประเทศอิตาลี

โดย นักตบลูกยางสาววัย 37 ปี ที่กักตัวมาแล้ว 13 วัน ได้อัดคลิปสุดครีเอทด้วยการนำผ้าปูที่นอนมาทำเป็นชุดราตรีสุดหรู พร้อมทั้งเดินโชว์เหมือนนางงาม ที่สำคัญมีการเปิดเพลง นางฟ้าจำแลง ของ ชรินทร์ นันทนาคร มาเป็นเพลงประกอบ

ก่อนโพสต์คลิปลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความ "มงไม่ลง จะงงมากกกกก #กักตัวไม่กักใจ #pleumjit #volleyballthailand กักตัวเสร็จไม่เป็นแล้วนะนักกีฬา!! เป็นบ้าแทน"

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้าไปชมกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากจะเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ แล้ว บรรดาแฟนคลับยังร่วมกันให้กำลังใจเธอที่ต้องอดทนอยู่ในห้องมาเป็นระยะเวลากว่า 10 วันเข้าไปแล้ว

สำหรับ ปลื้มจิตร์ ถินขาว ถือเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทยมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันสังกัดสโมสรวอลเลย์บอล เจนเนอราลี่ สุพรีม ในศึกไทยลีก ถือเป็นนักกีฬาที่มีแฟนคลับมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่สำคัญเธอเป็นนักวอลเลย์บอลหญิงคนแรกของไทย ที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมเกิน 1 ล้านคน