Inside Dara
เลิกฟ้าผ่า! แป้ง-แหนม ฝ่ายชายเฮิร์ตหนัก

ปิดฉากรักไปเรียบร้อย สำหรับ แป้ง อรจิรา และนักร้องหนุ่ม แหนม รณเดช โดยเลิกมาแล้ว 2 อาทิตย์

หลังจาก แป้ง อรจิรา ตอบคำถามถึงความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม แหนม รณเดช แปลกๆ ในรายการ ข่าวใส่ไข่ โดยบอกไม่ได้เจอกันนาน และไม่คาดหวัง ขอมีความสุขกับตัวเองพอแล้ว

เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาวผิวขาวโอโม่ แป้ง อรจิรา และนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ แหนม รณเดช และทั้งคู่เพิ่งจะควงกันไปหลบร้อนที่ต่างประเทศเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด นักแสดงสาว แป้ง อรจิรา ได้มารายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 ก็ไม่พลาดที่จะถูกพิธีกรสุดแซ่บของรายการอย่าง มดดำ คชาภา ถามเรื่องความรักความสัมพันธ์กับหนุ่มแหนม รณเดช แฟนหนุ่มของสาวแป้ง

แต่กลับได้รับคำตอบที่ทำเอามดดำสตั๊นและอึ้งไปไม่น้อย กับคำตอบของนักแสดงสาว ซึ่งจะตอบว่าอย่างไร ไปฟังกันเลย

มีคนเห็นไปช็อปปิ้งกะแหนมจริงมั้ย? “ไม่ค่ะ ไม่ได้เจอกันนานมากแล้วค่ะ ช่วงนี้ถ่ายละคร ต่างคนต่างไป ต่างทำงาน ไม่คาดหวัง มีความสุขกับตัวเอง” ได้ยินคำตอบ มดดำ ก็รีบพูดว่า “อีบ้า” ก่อนจะถามว่าความรักครั้งนี้ แฮปปี้เนอะ? “ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ” มดดำก็ไม่ลดละแซวต่อว่า "เอาอีกแล้ว” ซึ่งนักแสดงสาวขาวโอโม่ก็ตอบกลับมาสั้นๆ ว่า “จริง”

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ สอบถามไปทางแหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งคู่ ยืนยันแล้วว่า แป้ง แหนม เลิกกันแล้วมาเป็นเวลา 2 อาทิตย์ ตอนนี้ฝ่ายชายมีอาการเฮิร์ตหนักมาก.