Inside Dara
แม่พิ้งกี้ยอมรับผิดด่าธัญญ่า วอนเข้าใจหัวอกแม่

เรื่องราวระหว่างพิ้งกี้-เป๊ก-ธัญญ่า ยังคงไม่จบลงง่าย ๆ และคราวนี้ ก็มีตัวละครเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน คือ แม่อ้อย แม่ของพิ้งกี้ เนื่องจากมีคลิปเสียงของแม่อ้อยเเละธัญญ่า โต้ตอบด่าว่ากันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน หลังจากที่พิ้งกี้ ได้ส่งข้อความว่า คิดถึง ไปให้เป๊ก สัญชัย

ล่าสุด ธัญญ่า ได้ออกมากล่าวว่า ที่โทรหาแม่ของพิ้งกี้ไปนั้น เพื่อที่จะบอกว่า พิ้งกี้ส่งข้อความหาเป๊ก และไม่ได้ตั้งใจที่จะอัดคลิปเสียงเอาไว้ เเต่แม่ของพิ้งกี้ใส่อารมณ์ก่อน ก็เลยส่งคลิปเสียงนั้นไปให้เป๊กและเพื่อน ๆ ฟัง

นอกจากนี้ ธัญญ่า ยังเปิดเผยในรายการเช้าดูวู้ดดี้ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองไม่ได้ตั้งใจปล่อยคลิปออกไป เเต่เพราะความโมโห เลยส่งคลิปไปให้เพื่อนฟังหลายคน ถ้าตั้งใจจะปล่อยจริง ๆ คงพูดอะไรที่มันดีกว่านี้

"ที่คลิปหลุดออกมาเพราะธัญญ่าส่งให้เพื่อนสนิทฟัง ด้วยความที่โมโหมากก็ส่งให้เพื่อนฟังเยอะมาก หลังจากนั้นอีก 2 วัน คลิปก็หลุดออกมาทันทีเลย ซึ่งธัญญ่าก็ไม่รู้เรื่องว่าคลิปหลุดออกมาแล้ว ธัญญ่าเองก็งงเล็กน้อย เพราะไม่ได้ตั้งใจจะปล่อยคลิป และก็พูดเองว่าในคลิปธัญญ่าเองก็พูดกวนมาก ไม่ได้อยากจะให้หลุดออกไป ถ้าตั้งใจปล่อยจริงๆ คงจะพูดอะไรที่ดีกว่านี้ แล้วตอนที่อัดเสียงธัญญ่าก็ไม่ได้อยู่กับพี่เป็ก อยู่คนละบ้าน แต่พออัดเสร็จก็เอาไปให้เขาฟังด้วยว่าคุณแม่คู่กรณีพูดอะไรยังไงบ้าง"

"ตอนแรกเลยไม่คิดจะอัดคลิปเสียงนี้เลย แต่พอเห็น SMS คำว่า Miss You ขึ้นที่โทรศัพท์ของพี่เป๊กเท่านั้นแหละ ธัญญ่าก็โทรหาคุณแม่ของคู่กรณีทันที เพราะคุณแม่เขาเคยโทรหาธัญญ่าแล้วบอกว่า ถ้าเมื่อไหร่ลูกเค้าติดต่อหาพี่เป๊กอีกให้โทรหาแม่ ธัญญ่าก็เลยโทรไปหาแค่นั้นเองจะบอกว่ามีการติดต่อกลับมานะ แต่คุณแม่เล่นพูดซะขนาดนั้น ธัญญ่าเลยอัดไว้ให้พี่เป๊กฟัง และด้วยความโมโหก็ส่งให้เพื่อนสนิทฟังด้วย ส่วนทางพี่เป๊กก็นิ่ง ๆ ไม่ได้โมโหอะไร ยังปกติเหมือนเดิม ธัญญ่าเองก็ยังทำงานต่อไป ถ่ายละครเรื่องแรงเงาที่ค่อนข้างคล้ายชีวิตจริงมาก ๆ แล้ววันที่เกิดเรื่องก็ไปถ่ายละครเรื่องนี้ด้วย มีฉากตบเมียน้อยก็ยิ่งอินจัด ตบเทคเดียวผ่านเลย จะแถลงข่าวหรือไม่ คงต้องดูพี่เป๊กก่อน แล้วแต่เขา ถ้าจะแถลงก็แถลงคู่เลยจะได้จบทีเดียว"

ด้านคุณแม่อ้อย แม่ของพิ้งกี้ เปิดเผยว่า ธัญญ่ามีมุกเดียว คือมุกอัดเทปเท่านั้น ตนเองผิดเองที่พูดคำหยาบออกไป แต่ขอให้เข้าใจว่า ใครมาด่ามาว่าลูกของเรา เราเองก็ต้องออกโรงปกป้องเช่นกัน