Inside Dara
'ใหม่ ดาวิกา' ท็อปฟอร์มตัวแม่ เปิดฉาก 'รัก/ร้าย'

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ! นางเอก ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ตกปากรับเล่นเรื่องนี้ทั้งที บอกเลยว่า ท็อปฟอร์มเต็มคาราเบล สำหรับ ละครดราม่าฟอร์มใหญ่ “รัก/ร้าย” ทาง ช่องวัน31 โดยงานนี้ ประกบคู่ สองพระเอก เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ และ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ สองหนุ่มต่างสไตล์

เปิดเรื่องมาตอนแรก โชคชะตาก็ขีดไว้ ให้ทั้งคู่ต้องเข้ามาวนเวียนอยู่ในชีวิตของใหม่ ด้วยเหตุบังเอิญเหมือน เริ่มกันที่ หนุ่มมิว ในบท “บรรเทา” เพื่อนสนิท ผู้มีปากเป็นอาวุธ แต่มีความรักเพื่อนนัมเบอร์วัน เรียกว่า ใหม่ (เวนิการ์) มีปัญหาหรือต้องการคำปรึกษา มิวพร้อมซัพพอร์ท

โดยฉากหมูกระทะเยียวยาจิตใจครั้งนี้ “ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ” ผู้กำกับ เลือกโลเคชั่นร้านอาหารริมน้ำ แสนโรแมนติก ให้ทั้งคู่ได้พูดคุย ระบายความรู้สึก แต่ความซุกซนของใหม่ ก็หวิดทำตัวเองหัวโขกมุมโต๊ะ โชคดีที่มิวเอามือบังไว้ทัน บอกเลยว่า แสง และภาพ ฟาดทุกอณูความโรแมนติก ฟาก หนุ่มเจษ กับบท “ธีรกิจ” หนุ่มนักธุรกิจ ผู้เพียบพร้อม ความใส่ใจในรายละเอียดของเจษ ก็สร้างความประทับใจให้กับใหม่ ตั้งแต่แรกเจอ เมื่อใหม่เดินไม่มองทาง จนหวิดหัวโหม่งกำแพง ยังดีที่มือนุ่มๆ ของเจษ บังกำแพงไว้ได้ทัน

ช็อตนี้ บอกเลยสาวๆ ใจบางทั้งประเทศ เพราะแววตาอบอุ่น รอยยิ้มบาดใจ ทำเอาเคลิ้มแน่นอน ช็อตเดจาวู บังเอิญเหมือนของมิว และเจษ ครั้งนี้ มีความหมาย และสร้างความปั่นป่วนหัวใจให้กับใหม่ด้วยสาเหตุอะไร มาร่วมหาคำตอบไปพร้อมกัน ตอนแรก วันจันทร์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 เมื่อคนหนึ่งอบอุ่น แสนดี พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้ทุกเรื่อง และอีกคนพร้อมทุ่มเท ใส่ใจ แบบไร้ที่ติ แต่ตำแหน่งที่จะได้ยืนเคียงข้างเธอนั้น มีเพียงหนึ่งเดียว ใครจะได้ตำแหน่งที่ว่างนั้นไปครอง

“ใหม่ ดาวิกา” ลุกสู้ดราม่า! ร่ายยาวขอปกป้องตัวเองมั่นใจ ไม่เคยคิดร้ายกับใคร

มีดราม่าให้ต้องเคลียร์ไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับนางเอกสาว“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรกไม่วายโดนจับตาและโดนแซะจากคนที่ไม่ชอบและคอยจับจ้องอยู่ตลอด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา “ใหม่ ดาวิกา” ก็ได้ออกมาโพสต์บอกเล่าความรู้สึกพร้อมขอปกป้องตัวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า.

“ใหม่เชื่อมั่นในสิ่งที่ใหม่ทำและให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์… ใหม่อยากบอกคนที่รักใหม่และคนที่กำลังเฝ้าดูอยู่โดยไม่ได้อคติ ว่า ใหม่ไม่เคยคิดร้ายกับใครและไม่เคยโกหกค่ะ ที่สำคัญไม่เคยติดค้างอะไรใครทั้งนั้น… ใหม่ขอปกป้องตัวเองบ้างนะคะ ชีวิตต้องเดินต่อค่ะ ใหม่เลือกที่จะทำงานที่ใหม่รักและอยู่กับคนที่ใหม่รักและรักใหม่ สุดท้ายนี้ฝากละครรักร้ายที่จะออนแอร์วันจันทร์นี้ด้วยนะคะทุกคนเนี่ยแหละค่ะคือสิ่งที่ใหม่ตั้งใจทำเพื่อแฟนๆ ค่ะ”

ขณะที่เพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวใหม่ ดาวิกากันอย่างมากมายนับกว่าหนึ่งพันคอมเมนต์ที่เป็นห่วงใยขอให้ลุกขึ้นสู้อีกครั้งคอมเมนต์