Inside Dara
ซุป'ตาร์ดังมักมาพร้อมกับความ"เยอะ"

ชื่อเสียงเป็นสิ่งที่แสวงหา แต่ว่าขณะเดียวกันก็มักทำร้ายดาราให้ “ลืมตน” บางคนถูกแฉจนเสียหาย แต่บางรายก็ถูกใส่ร้ายไม่เป็นธรรม ดาราดังหลายคนโดนข้อหา วีน เหวี่ยง เรื่องเยอะ ติสท์แตก แต่ทุกอย่างก็คือ “มายา” จะจริงหรือเท็จ เป็นเรื่องที่ต้องใช้วิจารณญาณประกอบ

พระเอกโลกส่วนตัวสูง ออย-ธนา เจ้าของฉายา “พระเอกเทวดา” เพราะมักจะทำตัวให้เข้าถึงยาก อีกทั้งเก็บอาการ “ติสท์แตก” ไม่อยู่ ตอนดังก็ยังไม่มีปัญหา แต่พอว่าระยะหลังชื่อเสียงเริ่มแผ่ว ประกอบกับแต่งงานมีครอบครัว จึงลงจากฟ้า เท้าแตะดิน เผชิญกับความเป็นจริงที่ว่า ทำให้คนรักดีกว่าคนเกลียด...พระเอกคาสโนว่า วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ นอกจากเรื่องความเจ้าชู้แล้ว ยังได้ชื่อว่า “เรื่องเยอะ” อีกด้วย เข้าวงการแรกๆยังเฟรนด์ลี่กับนักข่าว แต่พอมีข่าวคาวกับสาวจนได้ฉายาว่า “คาสโนว่า” ก็เริ่มหนีหน้าสื่อเพราะไม่อยากตอบคำถาม ชอบเล่นซ่อนหาจนนักข่าวเอือมระอา

ใน 5 พระเอกซีรีส์ “เลือดมังกร” ทางช่อง 3 มีพระเอกที่ได้ชื่อว่า “เรื่องเยอะ” ถึง 3 คนคือ แอนดริว เกร็กสัน, ติ๊ก–เจษฎาภรณ์ และ เคน–ธีรเดช เรียกว่าต้องซูฮกผู้จัดฯอย่าง อ๊อฟ–พงษ์พัฒน์ จริงๆที่เอาอยู่ เพราะ “เยอะกว่า” (ฮา) อย่าง แอนดริว เรื่องเยอะมาตั้งแต่อยู่ช่อง 7 แล้วเคยมีข่าวถึงขั้นว่า ไม่พอใจบทจน ผกก.ต้องเปลี่ยนบทระหว่างถ่ายทำมาแล้ว! แต่วันเวลาเหล่านั้นได้เปลี่ยนไป เพราะเร็วๆนี้นักข่าวถึงกับงง เมื่อ แอนดริว เดินเข้ามากลางวงนักข่าวแซวอย่างอารมณ์ดีจนงงกันทั้งบาง ส่วน ติ๊ก นี่ก็เป็นอีกหนึ่ง “พระเอกเทวดา” แต่ว่าพอแต่งงานและทำรายการทีวีเอง จนเริ่มปรับตัวเข้าหานักข่าวมากขึ้น สำหรับเคน นี่ก็มีโลกส่วนตัวสูงถึงสูงมาก แต่ก็มีข้อดีที่มีความเป็นมืออาชีพสูง

เอ่ยชื่อ พลอย–เฌอมาลย์ ต้องนึกถึง “ความแรง”! พอมีข่าวดีก็แฮปปี้ แต่ถ้ามีข่าวฉาว พลอย ก็มักเหวี่ยงใส่ แรกๆก็ได้รับความชื่นชมว่า “พูดตรง” แต่หลังๆการแสดงออกเริ่มแรงจนเกินงาม และนับวันจะหนักขึ้น สุดท้ายตั้งประชันกับสื่อจนกลายเป็น “คู่กัด”!...อีกคนที่ความอดทนต่ำ แตงโม-ภัทรธิดา ฉายา “ฝีปากไร้ตะกร้อ” การันตีความวีนเหวี่ยงได้อย่างดี มีข่าวทั้งเรื่องปัญหา เรื่องวินัยในกองถ่าย และปากกรรไกรที่จิกกัดไปทั่ว ตอนได้สามี โตโน่–ภาคิน ก็นึกว่าจะสงบ แต่กลับมีข่าวงัดข้อกับเอ็กแซ็กท์ต้นสังกัดของ โตโน่ อีก

2 นางเอกซุป’ตาร์อย่าง อั้ม-พัชราภา และ ชมพู่–อารยา ก็หนีไม่พ้นข้อหา “เรื่องเยอะ” ด้วยความที่เข้าถึงยาก และมีข้อแม้ในการทำงานเยอะ ทำให้โดนหมั่นไส้ แต่ในความเยอะทั้งสองก็ได้รับความชื่นชมในความเป๊ะของผลงานว่า “สมราคา”...เช่นเดียวกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นี่เยอะทุกสิ่ง เมื่อแต่งงานกับนัก การเมืองไปก็นึกว่าจะลาวงการไป แต่สุดท้าย เจนี่ ก็หนีวงการบันเทิงไม่พ้น รีเทิร์นใหม่หนนี้ยิ่ง “เรื่องเยอะ” กว่าเดิม!...ซุป’ตาร์น้องใหม่ ใหม่–ดาวิกา ซึ่งระยะหลังๆเริ่มมีข่าวว่า “เยอะ” หนาหู แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธ โนๆค่ะ

อาจเป็นเพราะดังเร็วจากละครแค่เรื่องแรก “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ทางช่อง 3 ทำให้ เจมส์–จิรายุ เขวไปพักใหญ่ ถึงขั้นวางตัวเป็นซุปเปอร์สตาร์จนเข้าไม่ถึง แต่ยังดีที่ระยะหลัง เจมส์ ตื่นจากฝันมาพบกับโลกความจริง แตะ ต้องได้ หายเรื่องมากไปเยอะ...และมีพระเอกคนหนึ่ง ภายนอกได้รับคำชื่นชมเป็นสุภาพบุรุษ แต่หลังฉากบอกเลยว่า “เยอะตัวพ่อ” ผู้จัดฯพากันเอือม ตอนนี้ดังก็เลยยังเริ่ดๆเชิ่ดๆได้แต่ดวงตกเมื่อไหร่คงโดนเช็กบิลย้อนหลังแน่นอน!