Inside Dara
แฟนคลับช็อก! ‘คริสซี่’ประกาศยุติความสัมพันธ์ ‘เค้ก’ ปิดฉากปิ๊งรักกลางกองถ่าย 7 ปี

แฟนคลับช็อกหนักมาก! คู่รักพระนาง “คริสซี่ กฤษณ์สิรี” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เค้ก นัทวัชร์” ปิดฉากปิ๊งรักกลางกองถ่าย หลังคบหากันนาน 7 ปี...

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ต่างพากันช็อก และตกใจหนักมาก หลังคู่รักพระนางช่อง 3 อย่าง “คริสซี่ กฤษณ์สิรี” และ “เค้ก นัทวัชร์” ได้ออกมาประกาศว่ายุติความสัมพันธ์กันมาซักพักแล้ว หลังก่อนหน้านี้ได้ทดลองใช้ชีวิตร่วมกันก่อน และวางแผนอนาคตเตรียมไว้เป็นเรือนหอ

โดย คริสซี่ กฤษณ์สิรี ได้ออกมาประกาศเรื่องราวนี้ผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม ซึ่งระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะทุกคน ซี่เขียนโพสต์นี้ หลังจากผ่านการคิดมาอย่างถี่ถ้วน และให้เวลากับตัวเองมาซักพัก ซี่คิดว่าซี่มีความจำเป็นที่จะต้องแจ้งให้ทุกคนทราบค่ะ ตอนนี้ซี่กับพี่เค้กได้ยุติความสัมพันธ์กันมาซักพัก ซึ่งปัจจุบันเราสองคนไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น ในส่วนของภาระหน้าที่ที่ยังมีร่วมกัน อยู่ในกระบวนการดำเนินการให้เสร็จสิ้นค่ะ

สำหรับ THE BOTTOM CLUB ตอนนี้จะเหลือแต่ซี่เพียงผู้เดียว (และเหล่าลูกแมว ลูกสมุนทั้งหลาย และสำหรับ LINE OFFICIAL : THE BOTTOM CLUB จะเป็นการติดต่องานซี่เพียงผู้เดียวเช่นกันค่ะ สำหรับลูกค้าที่ติดต่องานคู่มาช่วงเร็วๆ นี้ ต้องขออภัยอย่างสูงที่จำเป็นต้องปฏิเสธไป และขอขอบคุณลูกค้าที่แม้รู้ว่า เหลือซี่เพียงคนเดียวก็ยังรับและให้งานเสมอมา

สำหรับช่อง YOUTUBE ซี่ต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งที่หายไปนานนะคะ ก่อนหน้านี้ซี่ไปใช้เวลาอยู่กับตัวเองที่ต่างประเทศซักพักใหญ่ๆ และไม่ได้ลงอะไร้เลย รวมทั้งในไอจี แต่ตอนนี้กลับมาจะ 100% แล้วแบบรวดเร็วพร้อมทำงาน พร้อมลงอย่างต่อเนื่องใหม่อีกรอบ เย้ (โดยเฉพาะคลิปสุโขทัยในยูทูบที่ยังคงค้างไว้)...

สุดท้ายอยากขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูคู่ซี่มาตลอดเกือบ 7 ปี หวังว่าหากมีรักครั้งใหม่ มันจะต้องน่ารักกว่าเดิมแน่นอน ฮ่าาาาาา ขอบคุณอีกครั้งค่ะ ซี่เอง”..

ขอบคุณภาพประกอบ : ksiekrissie