Inside Dara
เจโล โชว์ชุดเว้าอกลึกในตำนานเวอร์ชั่นใหม่ แซ่บสนั่นรันเวย์

เชื่อว่าหลายคนยังจำกันได้ว่านักร้องนักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ โลเปซ สวมชุดเดรสพริ้วไหวลายป่าสีเขียวของแบรนด์เสื้อผ้าดัง เวอร์ซาเช่ เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลของแกรมมี่ เมื่อปี 2000 ซึ่งส่งผลให้มียอดค้นหาในกูเกิ้ลอย่างมากมายจนบริษัทเกิดไอเดียในการสร้างโปรแกรมค้นหาด้วยรูปภาพขึ้นมา แถมเดรสชุดดังกล่าวยังกลายเป็นกระแสไวรัลก่อนที่จะเกิดคำว่าไวรัลเสียอีก

ส่วนตอนนี้ผ่านมาเกือบ 20 ปี สาวเจโลก็ได้สวมชุดเดิมกับเวอร์ชั่นอัพเดต ในงานแฟชั่นโชว์ของ เวอร์ซาเช่ ซีซั่น 2020 ณ มิลาน แฟชั่นวีค ประเทศอิตาลี

ซึ่งงานนี้สาวฮอตไม่ทำให้ผิดหวัง สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับโชว์ โดยมีผู้ชมที่จับจ้องดาราสาวที่กำลังเดินบนรันเวย์พร้อมได้รับเสียงเชียร์ตลอดการเดินแบบของเธอ

ในส่วนชุดของทั้งสองเวอร์ชั่น มีความคล้ายคลึงในรูปแบบดีไซน์ ที่ยังคงมีการแหวกลึกตรงช่วงอกอันเป็นจุดเด่น แต่ชุดในปี 2020 นั้นมาในแบบแขนกุด และมีการผ่าเว้าช่วงเอว

จนถึงตอนนี้ชุดดีไซน์เก่าที่นักร้องสาวเคยสวมก็ยังเป็นชุดที่อมตะที่สุดชุดหนึ่งของ ดอนนาเทล่า เวอร์ซาเช่

โลเปซได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารโว้ค ที่พูดถึงการครบรอบ 20 ปีของชุด โดยเธอได้ย้อนนึกถึงการเดินในงานแกรมมี่ครั้งนั้น ที่ได้รับเสียงปรบมืออย่างชื่นชม

“มันเป็นหนึ่งในโมเม้นต์ที่เพอร์เฟ็กต์ ฉันได้เดินบนเวที แล้วชุดก็สะบัดเปิดออกนิดหน่อย ซึ่งเรียกความสนใจได้เป็นอย่างดี”

ด้านดีไซเนอร์คนดัง ดอนนาเทลล่า ก็ได้กล่าวกับโว้คอีกว่า “มันวิเศษมาก! ทั่วโลกต่างอ้าปากค้าง ทุกวันนี้ เราอาศัยอยู่ในโลกของเทคโนโลยี แต่เมื่อย้อนกลับไปในตอนนั้น งานอีเวนต์เพียงงานเดียวก็สามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ จนกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราได้”

สำหรับสาวเจโล ขณะนี้กำลังฮอตอย่างฉุดไม่อยู่หลังจากภาพยนต์เรื่อง Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ ที่เธอนำแสดงและเป็นโปรดิวเซอร์ กวาดรายได้ไปกว่า 33 ล้านดอลลาร์สหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาเหนือสำหรับการเปิดตัวสัปดาห์แรก ซึ่งเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการแสดงของเธออีกด้วย