Inside Dara
“หนุ่ม ศรราม” ไม่เหงา โสดจนชิน! บินทัวร์คอนเสิร์ต 4 รัฐที่อเมริกา

“หนุ่ม ศรราม” บินเดี่ยวทัวร์คอนเสิร์ต 4 รัฐที่อเมริกาสร้างความสุขให้แฟนเพลง เผยเล็งจัดมีตติ้งแฟนคลับที่เมืองไทย ไม่ทำซิงเกิ้ลใหม่ เชื่อคนฝังใจชอบเพลงเก่า ส่วนหัวใจไม่มีอะไรอัปเดต บอกไม่เหงา โสดจนชิน

ไม่ค่อยได้เจอตัวเท่าไหร่ สำหรับพระเอกหนุ่ม “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญให้รายการโชว์แตกฟอง พร้อมเปิดใจกับทีมข่าวช่อง 2 บันเทิงมาเต็ม ถึงเรื่องความรักว่าตอนนี้หัวใจยังว่าง ไม่มีความคืบหน้า แต่เรื่องความฮอตยังคงเดิมเตรียมตัวบินเดี่ยวทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา

“เป็นทัวร์ของหนุ่มเอง คนไทยที่อยู่ที่โน่นเป็นคนจัด ซึ่งเราก็หาเวลาจะไปนานแล้ว ร้องเพลงให้คนไทยฟังนี่แหละครับเป็นคนไทยที่อยู่ที่นั้น เรียนหนังสือ หรือแต่งงานอยู่ที่นั่น ก็จะไปเยี่ยมในเวลาที่เราอยากรู้สึกพัก ก็ไปร้องเพลงเยี่ยมเยียนทุกคน”

“เราไปเพราะเราทำประจำอยู่แล้วครับ ไปอเมริกาล่าสุดก็ประมาณ 7 - 8 ปี เคาท์ดาวน์ ผมไปที่นิวยอร์ก แต่ร้องเพลงเนี่ยประมาณสัก 7 ปีได้ ตอนนั้นก็ไปเล่น 22 รัฐ แต่คราวนี้ไปแค่ 4 รัฐเองครับผม แฟนเพลงของเราก็จะมีทั้งคนไทยด้วย คนลาวด้วย หรืออาจจะเป็นคนจีน หรือคนม้งที่เขาชอบดูละครเรา เขาคิดถึงบ้านเขาก็ดูละครตั้งแต่สมัยที่เขาดูยังเป็นวีดีโอเทปที่ต้องไปเช่า จนแปลสภาพมาเป็นซีดี(ยิ้ม) จนเดี๋ยวนี้ดูทางอินเตอร์เน็ตได้แล้ว”

ยอมรับจัดคอนเสิร์ตมีตติ้งแฟนคลับทุกปี ไม่ทำซิงเกิลใหม่ ชี้คนยังชอบเพลงเก่า

“จัดทุกปีอยู่แล้วครับ เป็นมีตติ้งกับแฟนคลับซึ่งเราก็จะจัดมีตติ้งทุกๆ ปี แล้วก็หาเงินรายได้จากการขายเสื้อ ปฏิทิน แล้วก็นำเงินทั้งหมดไปทำบุญ ปีนี้น่าจะจัดหลังจากกลับจากอเมริกา”

“ส่วนคอนเสิร์ตเมื่อประมาณสัก 2 - 3 ปี เราก็มีมีตติ้งของอาร์เอส.นี่แหละครับ ก็อาจจะมีรียูเนียนอีกทีตอนที่อาร์เอส.อาจจะฉลอง ก็มีการพูดคุยกันเรื่อยๆ ระหว่างทีมคอนเสิร์ตครับผม ถามว่าคิดถึงแฟนเพลงไหมก็คิดถึงครับ เรื่องซิงเกิลใหม่ส่วนใหญ่มันจะเป็นเพลงประกอบละครมากกว่า เวลาที่เล่นละครก็จะได้ร้องเพลงละครอยู่เรื่อยๆ ส่วนซิงเกิ้ลที่ทำเองก็ยังไม่คิดจะทำ เพราะว่าคนยังชอบเพลงเก่าอยู่เลย(ยิ้ม)”

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาทำแต่งาน ชินกับความเหงา ความรักค่อยอัปเดต

“ยังครับ ทำงานมั้งรู้สึก(ยิ้ม) ไปทำบุญมาด้วยนะ เรื่องความรักเดี๋ยวค่อยอัปเดตให้ดีกว่า แต่ตอนนี้ยังปกติอยู่ ก็มีงาน เพื่อน กีฬา ถามว่าเหงาไหมก็ชินแล้วล่ะ แต่ถ้ามีแล้วชัดเจนเมื่อไหร่ก็จะแจ้งให้ทราบ(ยิ้ม)”