Inside Dara
‘บอย’ รับ สนิท ‘มาร์กี้’ น้อยลง ปัดเปล่าหนี แค่ต่างคนต่างทำงาน

ยังเป็นประเด็นไม่จบไม่สิ้น สำหรับคู่จิ้น บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า เพราะล่าสุด หลังจากที่สาวมาร์กี้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าห่างกับหนุ่มบอยและคุยกันน้อยลง และฝ่ายชายยังไม่ค่อยตอบไลน์ งานนี้ได้เจอหนุ่มบอย ในงาน เปิดตัวหนุ่มหล่อในโครงการ สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีปี 9 จะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าอย่างไร ไปฟังกัน

มาร์กี้ให้สัมภาษณ์ว่ากับบอยค่อนข้างห่างกันคุยกันน้อยลง? “ก็จริงครับ ไม่ค่อยได้เจอกัน เจอกันน้อย ต่างคนต่างถ่ายละครคนละเรื่อง ต่างทำงานกันก็เจอกันน้อย” มาร์กี้บอกว่าไลน์ไปแต่เราไม่ตอบ? “ไม่ค่อยมีนะ ถ้าไลน์มาเห็นก็ตอบ ถ้าใครมีคอนแท็คไลน์ผมจะรู้ว่าบางทีผมไม่ค่อยได้อ่านไลน์ แต่ถ้าเห็นก็ตอบทุกคนครับ” มีปัญหากันรึเปล่า? “ไม่มีหรอก แต่เจอกันน้อยลง สนิทกันน้อยลง” มีหนีหน้ากันมั้ย? “ไม่ครับ เดี๋ยวงานช่องก็ต้องทำงานด้วยกันครับ ล่าสุด เราก็เพิ่งเจอกันเมื่อไม่กี่วันที่แล้ว เราไปทำงานที่เดียวกันแต่คนละงานครับ” เพราะมาร์กี้ไปทำธุรกิจกับป๊อกรึเปล่า? “ไม่เกี่ยวครับ ช่วงนี้ต่างคนต่างมีภารกิจอยู่แล้ว กี้ก็ทำอะไรของเค้าเยอะ ผมก็มีภารกิจ ธุรกิจที่ต้องดูแล”

ความสัมพันธ์เราไม่เหมือนเดิม? “ก็แค่สนิทน้อยลงแต่ไม่ได้มีปัญหากัน เป็นเรื่องปกติเนอะเวลามันไม่ค่อยตรงกัน มันเป็นเรื่องปกติครับ ทุกคนเคยมีเพื่อนสนิท แล้วก็ทุกคนก็ต้องมีเพื่อนสนิทที่ห่างกันไปบ้าง แต่วันนึงกลับมาทำงานด้วยกันมันก็เหมือนเดิมเอง ส่วนเรื่องธุรกิจที่เราทำด้วยกันเราก็มีประชุมกันบ้างอยู่เรื่อยๆ ครับ” มาร์กี้ไม่ค่อยไปหาที่บ้านแล้ว? “ไม่ค่อยเจอกันเลยดีกว่า เจอกันตามที่ทำงานมากกว่า มาร์กี้ทำงานกับวันใหม่ ผมเสร็จงานก่อนก็ตามไปเจอ ก็คุยกันปกติ” คนเสียดายเป็นคู่จิ้นกันมานาน? “ไม่หรอก ถ้าทำงานด้วยกัน เดี๋ยวคู่จิ้นก็เหมือนเดิมเอง เพราะเค้าว่าคู่จิ้นมันไม่ใช่ชีวิตส่วนตัว มันเป็นในละครที่เราทำงานด้วยกัน”