Inside Dara
พลอย ชิดจันทร์ เที่ยวหัวหินคืนละแสน ชอบที่พักจนสามีทุ่มเงิน 28 ล้านซื้อให้

หลังจากรัฐบาลคลายล็อกดาวน์จากกรณีไวรัสโควิด-19 ระบาด อดีตนักแสดงสาว พลอย ชิดจันทร์ ห่ง และ เคน ห่ง สามี ก็พาลูกสาวลูกชายทั้ง 4 คน น้องชิโน่, น้องชิลลี่, น้องชิต้าร์, น้องชิลีน ไปเที่ยวพักผ่อนชิลๆ ติดทะเลหัวหิน งานนี้พ่อแม่ลูกเลยจัดเต็มความสนุกกันเต็มที่

ก่อนจะพาไปชมบ้านพักวิลล่าติดริมทะเล ที่นอกจากที่พักจะสวยมาก วิวยังสวยมาก เป็นบ้านในฝันของสาวพลอยจริงๆ แต่ฟังราคาค่าที่พักต่อคืนแล้วสะดุ้งเลยทีเดียว เพราะตกคืนละ 1 แสนบาท แต่รวมค่าบริการทุกอย่างไว้หมดแล้ว ซึ่งทั้งครอบครัวดูเหมือนจะติดใจมากๆ เพราะนอกจากจะได้เล่นน้ำทั้งเช้าเย็นแบบสนุกสุดๆ แล้ว ก็ยังได้นอนพักผ่อนสบายๆ พร้อมทั้งกินอาหารอร่อยๆ ดื่มแชมเปญฟรีอีกด้วย

จากนั้นก็พาไปดูเรสซิเดนท์ซึ่งเป็นที่พักติดทะเลที่เปิดขาย มีความสะดวกสบายเหมือนอยู่ในโรงแรม พอสาวพลอยได้เข้าไปดูก็ติดอกติดใจ รวมไปถึงเด็กๆ ที่ดูจะสนุกสนานกับการเล่นในห้องพัก งานนี้สามีอย่างหนุ่มเคนก็ใจป้ำ ยอมควักเงิน 28 ล้านบาท เพื่อซื้อบ้านติดทะเลให้ศรีภรรยา

ทำเอาหลายคนเห็นแล้วร้องว้าว พร้อมทั้งบอกว่า พลอย ชิดจันทร์ โชคดีที่มีฐานะ มีชื่อเสียง และที่สำคัญมีครอบครัวที่อบอุ่น บ้างก็บอกว่าชอบเอนเนอร์จี้ความรวย ตกลงซื้อเรสซิเดนท์เหมือนตกลงซื้อขนม ไม่ต้องคิดอะไรมาก ฯลฯ