Inside Dara
“พีพี พัชญา” ปลดแม่จากหน้าที่ผู้จัดการ เหตุเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว

ทำเอาหลายคนต่างตกอกตกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อนางเอกสาววิกหมอชิตอย่างสาว “พีพี พัชญา” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมประกาศปลดคุณแม่ของตนเองจากการเป็นผู้จัดการส่วนตัว

โดยสาวพีพีได้โพสต์ภาพเป็นตัวอักษรชี้แจงว่า “สวัสดีค่ะ พี่พี่ เพื่อนๆ และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกทุกท่านค่ะ วันนี้พีพีมีเรื่องขอแจ้งทุกท่านทราบว่า ก่อนหน้านี้มีปัญหาบางเรื่องเกิดขึ้นที่ตัวพีพีเองพยายามที่จะแก้ปัญหาให้ดีที่สุด

แต่พีพีไม่สามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ทั้งหมดจึงมีผลกระทบเกิดขึ้นหลายด้าน ดังนั้นนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พีพีขออนุญาตยุติบทบาทของคุณแม่ของพีพีที่ดูแลเรื่องงานของพีพี ทุกเรื่อง และหลังจากนี้พีพีจะขอโฟกัสเรื่องงานและจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ความสัมพันธ์ของการเป็นแม่ลูกของเรายังเหมือนเดิม พีพียังรักและเคารพแม่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงขอขอบพระคุณพี่พี่ เพื่อนๆ และทุกทุกคนที่เข้าใจและให้การสนับสนุนพีพี ตลอดมานะคะ #พีพี”

ซึ่งหลังจากที่สาว พีพี ได้โพสต์ก็มีทั้งเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ และเหล่าแฟน ๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย ซึ่งก็นังไม่แน่ชัดว่าปัญหาดังกล่าวเกิดจากเรื่องไหน แต่ที่คงเป็นปัญหาใหญ่อยู่ไม่น้อย สุดท้ายนี้ทางเราจะตามติดอย่างใกล้ชิดแล้วหาคำตอบแบบเคลียร์ ๆ มาให้เลยจ้า