Inside Dara
เช็กปฏิทินความฟินในกิจกรรมถ่ายรูปแฟชั่นเซตกับ “Berry Berry”

ปฏิทินกิจกรรม "Dailynews Fashion iDol กรี๊ด" ที่เปิดโอกาสให้ผู้โชคดี 6 คนได้ถ่ายรูปแฟชั่นเซตคู่กับไอดอลกรุ๊ปมาแรง "Berry Berry" งานนี้ใครพลาดร้องไห้แน่ๆนะจ๊ะ

กระแสตอบรับและสนใจถล่มทลายจริงๆ เมื่อ “เดลินิวส์” สื่อยักษ์ใหญ่ที่นำเสนอข่าวเพื่อเป็นกระบอกเสียงของสังคมมาอย่างยาวนานได้ จับมือกับเจ้าแม่ไอดอลคนดัง กุ้ง คูนิต้า หรือ กุ้ง ศรุดา ดีไซเนอร์มากความสามารถขอเปิดโปรเจคท์ความฟินแบบหัวใจสั่นผ่าน Dailynews Fashion iDol กรี๊ด กับการเปิดโอกาสให้แฟนคลับของไอดอลกรุ๊ปมาแรงวง Berry Berry (เบอร์รี่ เบอร์รี่) ได้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายแบบแฟชั่นเซตกับ 6 สาว สมาชิกวงเบอร์เบอร์รี่ โดยจะมีเพียง 6 คนเท่านั้นที่จะเป็นผู้โชคดีในครั้งนี้ได้ถ่ายแบบแฟชั่นเซตของเรา และแฟชั่นเซตจะออนแอร์ผ่านหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และเว็บไซต์เดลินิวส์ อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมจะมีในวันที่ 14 กันยายนนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ สำหรับเมมเบอร์ทั้ง 6 คนที่จะมาร่วมถ่ายแบบกับเรานั้นก็เปิดเผยชื่อมาแล้วคือ “จริงจัง จี้จี้ เมเม่ โอนี่ มายด์ ฝน” โดยแฟนๆ จะได้รูปเดี่ยวกับเมมเบอร์ 6 คน คนละ 1 รูป (มีสมาชิก 6 คนในเฟรม และผู้โชคดี 1 คนในเฟรม จำนวน 1 รูป) และรูปรวมหมู่ตลอด 2 เซตแฟชั่น กับเมมเบอร์ทั้งหมดอีกด้วย ซึ่งสถานที่ถ่ายแบบแฟชั่นเซตเป็นเอาต์ดอร์ทั้ง 2 เซต ระบุภายหลังประกาศชื่อผู้โชคดี) นั่นเอง

ด้วยความที่กิจกรรมของเราอัดแน่นมากๆ เราเลยมาชวนทุกคนปักหมุดปฏิทินของตัวเองกันว่าจะได้ฟินกับน้องๆเมมเบอร์ยังไงบ้าง

วันที่ 2 , 3, 5, 6, 7, 8, 9, 10 กันยายน ในทุกวัน แฟนๆสามารถซื้อหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ได้แล้วและตัดข่าวกิจกรรมนี้ที่ชื่อว่า “Dailynews Fashion iDol กรี๊ด“ มาแล้วส่งมาหาเรา โดยจะซื้อกี่ฉบับหรือวันไหนในทั้งหมดนี้ก็ได้

12 กันยายน 65 นี้ เวลา 18.00 น. ฟังผลประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 6 คนที่จะมาร่วมถ่ายแฟชั่นกับเราผ่านทางเว็บไซต์เดลินิวส์ www.dailynews.co.th และคลิกมาที่ข่าวบันเทิง ก็จะพบกับข่าวดังกล่าว

ต่อมา 13 กันยายน 65 ทีมงานของเดลินิวส์จะติดต่อกลับผู้โชคดีทั้ง 6 คน พร้อมอธิบายรายละเอียดเพื่อพบกันในวันงาน

14 กันยายน 65 เจอกันที่จุดนัดหมายเพื่อร่วมถ่ายทำแฟชั่นเซตและสัมภาษณ์ความรู้สึก ซึ่งทุกคนจะมีโอกาสได้เจอกับน้องๆตัวจริงแน่นอน

แหม…กิจกรรมที่บอกออกมาก็ว่าว้าวหนักมากแล้วนะจ๊ะ แต่บอกเลยว่าวันจริง สนุกสนานและทุกคนแฮปปี้มีความสุขที่ได้เจอกันแน่ๆจ้า แล้วมาเป็นหนึ่งในผู้โชคดีของกิจกรรมนี้กันนะจ๊ะ