Inside Dara
บรรยากาศงานศพ โรเบิร์ต สายควัน คืนที่ 2 นักร้องลูกทุ่งดังปล่อยโฮอาลัย

เป็นคืนที่ 2 แล้ว สำหรับงานสวดพระอภิธรรมศพ โรเบิร์ต สายควัน หรือ ไพฑูลย์ พุ่มรัตน์ ที่ได้จากไปอย่างสงบในวัย 54 ปี ด้วยวัณโรคปอด เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 19 ก.ย. เวลา 22.10 น. สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว คนใกล้ชิด พี่น้องวงการตลก และแฟนคลับอย่างมาก

ซึ่งทางเพื่อนๆ และครอบครัว ได้จัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 6 คืน ที่ศาลา 1 วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่ 31 โดยคืนนี้จัดสวดเป็นคืนที่ 2 ทางเพื่อนๆ บริษัทโจ๊กเกอร์แฟมิลี่ ที่มี น้าค่อม ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์, บอล เชิญยิ้ม, นุ้ย เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น รวมถึงเพื่อนๆ ชาวตลกได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพกันในคืนนี้

บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า แจ๋ว ภรรยาของโรเบิร์ต รวมถึงลูกๆ และญาติ ยังคงอยู่ในอาการเสียใจต่อการจากไปของคนรัก เพราะไม่มีใครคาดคิดว่า โรเบิร์ต จะด่วนจากไปเร็วมากขนาดนี้

ทุกคนที่มาร่วมงานสวดพระอภิธรรมต่างมากันด้วยใจ เพราะตอนที่ โรเบิร์ต ยังมีชีวิตอยู่ เขาเป็นที่รักของทุกคน สร้างเสียงหัวเราะให้กันมาตลอด โดยเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานสวดในคืนนี้ อาทิ คริส หอวัง, แจ๊ค แฟนฉัน, ตั๊ก บริบูรณ์ พร้อมครอบครัว, น้าค่อม ชวนชื่น, หนูเล็ก ก่าก๊า, จอย ชวนชื่น, เหลือเฟือ มกจ๊ก, โน้ต เชิญยิ้ม, จาตุรงค์ มกจ๊ก, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, เบิ้ล ปทุมราช, นก วนิดา, ตี๋ ดอกสะเดา, แอนนา ชวนชื่น, โย่ง เชิญยิ้ม, แบงค์ แบล็ควานิลลา พร้อมด้วย ไอซ์ ณพัชรินทร์ และคนอื่นๆ อีกมากมาย

กำหนดสวดพระอภิธรรมจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 20-26 ก.ย. เวลา 19.00 น. และจะฌาปนกิจในวันที่ 27 ก.ย. เวลา 17.00 น.