Inside Dara
“อิงฟ้า”เผยชีวิตวัยเด็กเกือบโดนคนบ้าข่มขืน ไม่เครียดเอี่ยว “พรีมายา”

“อิงฟ้า วราหะ” นางงามดัง เผยชีวิตวัยเด็กเกือบโดนคนบ้าข่มขืน พร้อมเปิดใจหลัง ‘บอสณวัฒน์’ ออกใบสั่งอีก 7 ปี ถึงจะให้มีแฟน รวมถึงตอบแล้วปมเอี่ยวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ พรีมายา ที่กำลังมีดราม่าขณะนี้

ปังตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวสำหรับ อิงฟ้า วราหะ ที่ไม่ว่าจะเรื่องอะไรของเธอก็ถูกสนใจจากแฟนๆไปเสียหมด ล่าสุดเธอออกมาเผยเรื่องราวที่หลายคนสงสัยที่เธอบอกว่าเกือบโดนคนบ้าข่มขืน ไหนจะเรื่องที่เธอมีเอี่ยวเป็นนางงามดังเกี่ยวข้องกับ เม พรีมายา ที่กำลังมีดราม่าขณะนี้อีกด้วย พอเจอตัวเธอในงาน VIV SKIN GRAND CELEBRATION 2023 เลยไม่พลาดต้องสอบถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

อิงฟ้า เผยว่า “เรื่องที่พูดในรายการว่าเคยเกือบโดนข่มขืนหนูไม่ค่อยได้พูดไง ส่วนใหญ่ก็คือเราไปสัมภาษณ์รายการเยอะ ก็จะโดนคำถามเดิมๆ ซึ่งในรายการเขาก็เลยอยากให้ได้เห็นมุมมองอย่างอื่นบ้าง เราก็เลยมีเรื่องที่เราอยากออกมาเล่า ให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับการอยู่คนเดียว หรือว่าวิธีการเอาตัวรอด ก็เลยเล่าให้ฟังว่าครั้งหนึ่งเราเองก็เคยอยู่ในเหตุการณ์สุ่มเสี่ยงเหมือนกัน ในช่วงวัยเด็ก แต่เราก็รอดมาได้ ด้วยอาจจะไหวพริบ แล้วก็สัญชาตญาณการเอาตัวรอด

เอาประเด็นที่สุพรรณบุรีแล้วกัน ด้วยการทำงานของเราในวัยเด็ก ด้วยสิ่งแวดล้อม ณ ตอนนั้น ก็มีการสุ่มเสี่ยง คือจะเป็นคนขอทานที่อยู่ข้างบ้านเรา คุณพ่อเขาพิการ แล้วตัวคนที่จะเขามาทำไม่ดีไม่ร้ายเรา เขาเป็นคนบ้า ขอใช้คำว่าเป็นคนบ้าแล้วกัน เพราะว่าแกจะชอบพูดคนเดียวแล้วก็ไม่มีสติ เราก็ไม่ได้ชะล่าใจอะไร เพราะปกติคือคุณแม่เราก็จะคอยแบ่งกับข้าวให้เขาตลอด เราก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาทำอะไรไม่ดี ก็คือไว้ใจ แล้วมนช่วงที่เราอยู่คนเดียว เราก็เห็นเขาพยายามจะเข้ามา แต่เราก็แกล้งตะโกนคุยโทรศัพท์ว่าพ่อจะมาแล้วใช่ไหม เขาก็ตกใจแล้วกลับไป

แต่พอตอนกลางคืนเขาก็กลับมาอีกรอบหนึ่ง กลับมาคราวนี้คืออยู่ในห้องเลย ซึ่งเราก็กรี๊ด ตกใจ พ่อกับแม่ก็ตื่น เขาก็เลยจัดการตอนช่วงเช้า ซึ่งพอเจอตัวก็ทำอะไรไม่ได้ ใจหนึ่งก็อยากเอาผิด ใจหนึ่งก็สงสาร เพราะว่าเอาเรื่องคนสติไม่ดีมันก็ไม่ได้ ก็เลยได้แต่ให้เขาย้ายออกไป”...

“ถามว่ามันเป็นปมในใจเราไหมไม่นะ ไม่เชิงว่าเป็นปมเพราะเขาเป็นคนสติไม่ดี มันอะไรก็เกิดขึ้นได้ อาจจะด้วยความที่เราไว้ใจ ชะล่าใจมากเกินไปเท่านั้นเอง จากเหตุการณ์นั้นก็ทำให้เราระวังตัวมากขึ้น ไม่ใช่แค่ตัวเรา พ่อกับแม่ก็ระวังมากขึ้น ตอนนั้นอายุเท่าไหร่จำไม่ได้ แต่อยู่ประมาณ ม.4 ค่ะ ซึ่งหลังเข้าวงการก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรแบบนี้แล้ว มันก็เลยทำให้เรามีสัญชาตญาณการเอาตัวรอดจากการที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงหรืออยู่กับคนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง เรื่องบอสณวัฒน์บอกอีก 7 ปีค่อยให้หนูมีแฟน เอาจริงๆ มันเป็นเรื่องของอนาคตเนอะ มันไม่มีใครรู้ ขนาดพรุ่งนี้เรายังไม่รู้เลยอะไรจะเกิดขึ้น แต่ว่าเขาแค่พูดในลักษณะที่เป็นห่วงเรา ว่าอยากให้เราโฟกัสเรื่องงานแล้วก็อนาคตของเราก่อน ไม่ได้เกี่ยวกับตัวเลขหรอก เพราะว่าอนาคตมันอยู่ที่เวลาและความเหมาะสมมากกว่า ถามว่าตกใจไหม ที่บอสพูดว่าให้ 7 ปี ก็ไม่ตกใจ เพราะรู้อยู่แล้วว่ามันไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต มันพูดไม่ได้ ถ้าวันนี้บอกว่า อ๋อ ได้อยู่แล้วค่ะ แล้วในอนาคตมันไม่ได้ เราก็ไม่พูดดีกว่า ปัจจุบันเราโฟกัสกับตัวเองกับงาน ทำทุกอย่างให้เต็มที่ก็โอเคแล้ว”...

อิงฟ้า เล่าต่อว่า “เรื่องตกบันไดฟาดเคราะห์วันเกิด ตอนนี้ก็หายแล้วค่ะ เพราะว่าฉีดยา ตอนแรกคือมีกีฬาสีของมิสแกรนด์ แล้วเราไปเล่นชักเย่อแล้วมันยอก บวกกับตอนถ่ายซีรีส์แล้วมันมืด ก็เลยตกบันไดไป ตอนนั้นก็ต้องน็อคอยู่พอสมควร ก็เลยไปฉีดยารักษาโดยตรง ยาก็ดีมากๆ ทำให้ฟื้นกลับมาเร็ว แต่ก็ยังออกกำลังกาย ยังวิ่งไม่ได้ ใส่ส้นสูงก็ใส่เฉพาะเวลาที่อยู่หน้างาน เสร็จแล้วก็ต้องรีบถอด ก็ฟาดเคราะห์ก่อนวันเกิดเลย แต่มันแปลกมาก ปีที่แล้วหนูก็ฟาดเคราะห์กับขาข้างเดิม แต่ชีวิตก็เปลี่ยนนะปีที่แล้ว (ยิ้ม) และประเด็นการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ของเม พรีมายาคือจริงๆ พรีเซ็นเตอร์ตัวที่ฟ้าได้เป็นคือตัวบรา ส่วนประเด็นที่เกิดขึ้น ฟ้าก็เป็นกำลังใจให้พี่เม ก็ขอให้ผ่านพ้นไปได้ แล้วเรื่องกฎหมายก็ต้องไปพิสูจน์กัน ตรงนี้ก็อาจจะไม่ได้ไปก้าวก่าย ในประเด็นของพรีมายา ผลกระทบที่มีจริงๆ ก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรนะคะเท่าที่ทราบ เพราะว่าตัวที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ มันมี CEO หลายคนเลย แล้วก็เป็นแบรนด์อย่างที่บอก คือมันเป็นบราเกี่ยวกับผู้หญิง แต่ในธุรกิจที่เป็นประเด็นเกิดขึ้น ก็เป็นกำลังใจให้พี่เขา ก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมายค่ะ”...

“เราเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ไม่ใช่แม่ข่าย เรื่องเรียกไปให้การณ์ไม่กลัวนะ เพราะเราก็เชื่อมั่นอยู่แล้ว ว่าทางกองเราเวลารับงาน เรากลั่นกรองกันอย่างดีอยู่แล้วค่ะ ที่มีชื่อเอี่ยวในข่าว (หัวเราะ) ไม่ตกใจ หนูว่าหนูชินแล้วแหละ เริ่มมีภูมิต้านทานแล้ว รับงานตอนนี้สกรีนเยอะขึ้นไหม ก็คิดว่าหลังจากนี้ที่มากอยู่แล้ว ก็อาจจะมากขึ้นไปอีกค่ะ เพื่อความสบายใจของแฟนคลับ เพราะแฟนคลับเรา สัญญาตัวนี้น่าจะ 1 ปีค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ ไม่ได้เอาออก เพราะในส่วนของพรีเซ็นเตอร์มันไม่ได้มีผลกระทบอะไร”...