Inside Dara
“เจมส์จิ” มีคำตอบ! ตาดีแฉดอดควงสาวขึ้นคอนโด

“เจมส์ จิรายุ” ยิ้มกริ่ม! ถูกแฉควงสาวหมวยตัวเล็กขึ้นคอนโด ลั่นอาจเห็นคลาดเคลื่อน บอกไม่ซีเรียสแต่ไล่อ่านทุกคอมเมนต์ เล็งกลับมาฟิตอยากมีซิกแพ็ก มุ่งมั่นสักวันต้องหุ่นดี เขินถ่ายแบบเซ็กซี่

มุ่งมั่นตั้งใจกับการเรียนคิวบู๊ ถึงขั้นบินไปเรียนไกลกันถึงเวียดนาม สำหรับ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” โดยพระเอกดังเผยอยากได้ท่าทางที่ทะมัดทะแมงขึ้น โอดได้แผลเยอะพอสมควร

“ใช่ครับ กับพี่จอห์นนี่ เหงียน เพิ่งกลับมาตอนปีใหม่ สนุกดีครับ เจ็บตัวเป็นเรื่องเป็นราวตามประสาไป คือมันทำให้ได้เรื่องท่าทางในการเตะต่อย ตอนอยู่หน้ากองมันจะมีท่าหน้ากองที่เขาส่งมาเราต้องรับให้ได้ ท่าทางทะมัดทะแมงมากขึ้น แผลไม่หายก็มี เยอะพอสมควร เขียวบ้าง ศอกบ้าง ต่อไปจะใช้สแตนอินมั้ยก็แล้วแต่ แต่พร้อม ชอบด้วย สนุกดี”

ลั่นสักวันต้องมีซิกแพ็ก เขินถ่ายแบบเซ็กซี่

“ไม่ถึงตีลังกา แต่มีบู๊ ต่อย เตะ ขี่มอเตอร์ไซค์ยิงปืน ขี่ม้ายิงปืน มันก็มีครับ ฟิตครับ ช่วงนี้พยายามฟิตร่างกายให้หุ่นดีขึ้น ไม่ถึงขั้นพี่จา พนมนะครับ(หัวเราะ) ไม่ถึงโหม ออกกำลังกายปกตินี่แหละ อยากให้รูปร่างร่างกายสวยขึ้น ก็ไม่ได้ชั่งน้ำหนักเลย หวังเอาไว้ว่าสักวันจะหุ่นดีกับเขาได้บ้าง รู้สึกว่าผอมลง มีกล้ามเนื้อมากขึ้น รู้สึกกระฉับกระเฉงมากขึ้น ดูดีกว่าครับ(หัวเราะ) ก็เพิ่งเริ่ม อีกสักพักคงเห็นผลมากขึ้น เรื่องซิกแพ็กก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น ถ่ายแบบเซ็กซี่ก็แล้วแต่เขา แต่ก็ยังครับ เขิน ๆ อยู่”

ยิ้มกริ่มตาดีแฉควงสาวขึ้นคอนโด ยอมรับไล่อ่านคอมเมนต์ บอกอาจเห็นคลาดเคลื่อน

“ครับผม(ยิ้มกริ่ม) เห็นข่าวเหมือนกันครับ ไม่ใช่หรอกครับ ผมว่าน่าจะเห็นคลาดเคลื่อนกันไป เพราะที่ผมอยู่เป็นที่คนเยอะ มีคนพลุกพล่านไปมา ที่บอกว่าผมลงจากรถเขา ผมลงรถหลายคนนะครับ (หัวเราะ) มีพี่ ๆ มาส่งที่คอนโดบ้างอะไรบ้าง มีตลอดครับ ไม่ได้ตกใจมากขนาดนั้นครับที่มีข่าว ก็เป็นเรื่องปกติ คอนโดนี้มีเพื่อนผมอยู่ มีญาติผมอยู่ด้วย ก็ขึ้น ๆ ลง ๆ ปกติ”

“ไม่เคยไปไหนมาไหนกับสาวหมวยตัวเล็ก ไม่มีนะครับ ถ้ามาก็มาด้วยกันเป็นกลุ่ม ๆ ใหญ่ ๆ เวลาขึ้นมาก็มานั่งเล่นที่ห้องบ้างอะไรบ้าง แต่ก็คงไม่มีครับ”

“ไม่ซีเรียสถูกจับตามองครับ ใช้ชีวิตปกติ ผมเป็นคนธรรมดาครับ (แฟนคลับตื่นเต้นอยากเห็นว่าเป็นใคร?) ได้เห็นฟีดแบ็กเหมือนกันครับ ผมไปนั่งไล่อ่านดูก็ตลกดี บางคนก็ตลกดี”