Inside Dara
"สาวใจเด็ด" โพสต์แฉภาพลับหนุ่มหน้าคล้ายผู้ประกาศข่าว-อ้างโมโหโดนล่อลวงมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

วันที่ 31 มี.ค. เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในโลกไซเบอร์ ทั้งโซเชียลมีเดีย เว็บบอร์ด และทวิตเตอร์ ภายหลังจากมีหญิงสาวคนหนึ่งเผยแพร่ภาพผู้ชายที่มีหน้าคล้ายกับผู้ประกาศข่าวหนุ่มคนหนึ่งผ่านแอพอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กโดยหญิงสาวดังกล่าวอ้างว่าตกเป็นเหยื่อถูกหนุ่มหน้าคล้ายผู้ประกาศข่าวรายนี้ใช้คำหวานหว่านล้อมให้ไปมีเพศสัมพันธ์ด้วยแต่ที่แท้คบหากับหญิงสาวหลายคนในจำนวนนี้มีที่เป็นแฟนคลับรวมอยู่ด้วยทั้งๆที่ฝ่ายชายมีภรรยาแล้วแต่อ้างว่าที่ผ่านมาคบหากับภรรยาฉันท์เพื่อน

นอกจากนั้นหญิงสาวดังกล่าวยังโพสต์ภาพผู้ชายหน้าคล้ายผู้ประกาศข่าวหนุ่ม ขณะกำลังเล่นเซ็กซ์และมาสเตอร์เบชั่นผ่านโปรแกรมเฟซไทม์ และแฉภาพแอบถ่ายขณะผู้ประกาศข่าวนอนหลับอยู่บนเตียง หลังมีเซ็กซ์กันเสร็จสิ้น และมีคลิปวิดีโอสั้นๆ อัดคำพูดของผู้ประกาศหนุ่มที่ระบุว่า "รักคุณคนเดียว"

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" ใช้แชทรูมของเฟซบุ๊กติดต่อขอสอบถามข้อมูลจากหญิงสาวผู้โพสต์แฉ ได้รับคำตอบบางส่วนดังนี้

"ผู้ชายคนนี้ใช้เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม และความมีชื่อเสียงของตัวเองล่อลวงผู้หญิงมามากอย่างไม่น่าเชื่อ ทำแบบเดิมๆซ้ำๆ คนแล้วคนเล่า ตอนแรกจะมาชอบจะขอแอดในเฟสบุค ทุกวันจะคอยดูคนไหนสวย และมีปัญหาชีวิตอะไรหรือไม่ ใครมีครอบครัวมันยิ่งชอบเพราะจะได้เลิกง่ายๆ คนไหนมีแนวโน้มที่จะตีได้ก็ทำโดยการทำเป็นให้คำปรึกษา ส่งข้อความมาเช้าเย็น เป็นห่วงเป็นใย ซื้อข้าวของให้ และเริ่มพูดจาเข้าเรื่องเซ็กซ์ ----- ไม่มีไรกะเมียมาเป็นสิบปี แต่งงานเพราะสงสารที่เมียโดน ----- มา และตอนนี้ก็ไม่ได้รักอะไร ทำตามหน้าที่ เกิดมาไม่เคยรักใคร พอมาเจอเราก็เป็นคนแรกและคนเดียวที่มันรัก ผู้หญิงที่เป็นแฟนคลับมันส่วนใหญ่ก็จะเสร็จมัน พอเบื่อคนไหนก็จะหาเรื่องด่าหยาบๆ คาย ให้ผู้หญิงเกลียดและเลิกไปเอง

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ทางฝ่ายชายเคยระบุว่า ภาพและคลิปต่างๆ เป็นฝีมือการตัดต่อของคนเสื้อแดง หญิงสาวตอบว่า "เค้าต้องพูดแบบนี้อยู่แล้วค่ะ คลิปมีเสียงและหน้าเค้าชัดขนาดนี้ จะตัดต่อยังไงคะ อันที่จริงตอนนี้มีผู้หญิงมาบอกว่าโดนเหมือนกันหลายคนแล้ว แล้วที่ทำนี่คือผู้หญิง 4 คนที่โดนมาเหมือนกันค่ะ ให้ผู้เชี่ยวชาญเอาคลิปและรูปถ่ายไปพิสูจน์ได้เลยค่ะ"

หญิงสาว เผยด้วยว่า ประโยคที่หนุ่มหน้าคล้ายผู้ประกาศข่าวหนุ่มพูดในคลิป คือ "ที่รักของผม คุณเป็นที่รักของผม" กับ "รักคุณคนเดียว"

ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" ถามว่า ถ้าดูจากในไลน์ที่นำมาโพสต์ให้ดู พบว่าฝ่ายชายใช้คำรุนแรงมาก หญิงสาวระบุว่า "เค้าเป็นคนหยาบคายมากเวลาโมโห"