Inside Dara
พาส่องลุคในทริปมิลานของ ‘มิว-ศุภศิษฏ์’ หลังร่วมงานMCM Fall/Winter 2024 Press Presentation

เช็คอินที่มิลานส่องลุคเด่นของ มิว-ศุภศิษฏ์จงชีวีวัฒน์หลังบินลัดฟ้าไปชมคอลเลกชั่นใหม่ของแบรนด์MCM ในงาน“MCM Fall/Winter 2024Press Presentation”ที่ครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางมาร่วมงานกับแบรนด์ต่อเนื่องเป็นปีที่สองของหนุ่มมิวอีกด้วย

เริ่มกันตั้งแต่แอร์พอร์ตลุคของมิวที่พร้อมออกเดินทางสู่เมืองมิลานเพื่อเข้าร่วมอีเว้นท์MCM Fall/Winter 2024 Press Presentation ในโททัลลุคจากคอลเลกชั่นSpring/Summer 2024 กับเสื้อฮู้ดดี้ทรงโอเวอร์ไซส์ที่มาพร้อมดีเทลงานปักโลโก้MCM ด้านหน้าและด้านหลังจับคู่กับกางเกงEssential Logo Ponte Track Pants รองเท้าสนีกเกอร์ลายVisetos คงความเท่ตามสไตล์MCM คอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าโท้ทHimmel ลายLauretos และกระเป๋าOttomar Weekender ในลายMaga Laurel Visetos ใหม่ล่าสุดที่เหมาะกับการเดินทาง

และเมื่อแลนด์ดิ้งถึงประเทศอิตาลี มิว ได้มีโอกาสไปชมงาน“MCM Fall/Winter 2024 Press Presentation”ที่เนรมิตPalazzo Serbelloni สถานที่ทางประวัติศาสตร์ของเมืองมิลานเป็นดั่งตัวแทนของโลกสองใบที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงอย่างโลกและดาวอังคารที่ทั้งน่าตื่นตะลึงและน่าพิศวงด้วยทางเข้าทั้งสองทางเปรียบเสมือนประตูสู่โลกและดาวอังคารเกิดเป็นเวทีโชว์เหนือชั้นสำหรับคอลเลกชั่นสุดพิเศษอย่างMCM Fall/Winter 2024นี้ขึ้นมาและด้วยแรงบันดาลใจจากงานศิลปะสิ่งทอที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายทางประวัติศาสตร์ของเมืองมิวนิกเมืองที่เป็นจุดกำเนิดของแบรนด์คอลเลกชั่นนี้จึงได้ถ่ายทอดแนวทางการสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขตจนเกิดเป็นนวัตกรรมล้ำสมัยผ่านการเดินทางจาก “Munich to Mars” โดยมีไอเทมกระเป๋าหนังหลากดีไซน์ที่มาในเฉดสีใหม่สดใสสะดุดตา และในซีซั่นนี้ยังมีกระเป๋าที่ทำจากขนแกะเทียมไปจนถึงงานระยิบระยับอย่างการปักเลื่อมทั้งกระเป๋าอีกด้วย โดยลุคที่หนุ่มมิวหยิบมาใส่นั้นเรียกว่าดึงดูดสายตาและแมทช์เข้ากันทั้งสีสันเท็กซ์เจอร์ของแจ็กเก็ตหนังและรองเท้าสนีกเกอร์สีเทาIce Grey จากคอลเลกชั่นFW24นอกจากนี้ ยังหยิบกระเป๋าโท้ทรุ่นไอคอนิกใบใหม่ลายVisetosมาคอมพลีตลุคได้อย่างลงตัว

เรียกว่าจะลุคไหนของ หนุ่มมิว ในมิลานนั้นก็หล่อไปหมดเลยจริงๆ