Inside Dara
ครั้งแรกในชีวิต 'ใหม่ เจริญปุระ'ร้องเพลงกับ 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์'

“ใหม่ เจริญปุระ” นักร้องระดับแถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของฉายา “ราชินีเพลงป็อบร็อกเมืองไทย” เผยโมเมนท์สุดประทับใจที่ได้ร้องเพลงกับ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ครั้งแรกในชีวิตในรายการ PIANO &i นับเป็นเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ในวงการเพลงเมืองไทย ที่ทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันในรายการทั้ง 2 คนได้ร่วมโชว์บทเพลงเพราะๆที่เป็นตำนานของ “ใหม่ เจริญปุระ” เรียกได้ว่าพูดชื่อเพลงออกมาทุกคนต้องรู้จักและร้องได้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง แพ้ใจ, เสียใจได้ยินไหม,เธอรู้รึเปล่า,ดอกไม้กับแจกัน เพลงทั้งหมดล้วนเป็นตำนาน การันตีจากยอดขาย 2 ล้านตลับในยุค 90

เสียงอันทรงพลังของ “ใหม่ เจริญปุระ” เจอกับเสียงเปียโนระดับเทพจาก “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ถือเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดนอกจากจะร้องเพลงร่วมกัน “ใหม่ เจริญปุระ” ยังได้แชร์ประสบการณ์บนเส้นทางดนตรี กว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เคยโดนพูดว่าจะมาทำลายวงการเพลง เสียงแบบนี้จะเป็นนักร้องได้ไหม เข้ามาได้เพราะเป็นนางเอกใช้ความสวยเข้าสู้ ทำให้ตัวเองต้องสู้เพื่อลบคำสบประมาทที่เคยโดน ถือเป็นบทพิสูจน์ที่ทำให้ตัวเองเป็นคนตรงต่อเวลา มีวินัย ร้องต้องไม่ผิดทุกอย่างที่ทำ ทำให้หล่อหลอมเป็น “ใหม่ เจริญปุระ”จนทุกวันนี้

อีกทั้งยังเล่าถึงจุดเริ่มต้นจากนักแสดงสู่นักร้อง เริ่มจากการเจอพี่ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์”ที่ได้ร่วมงานกัน พี่เบิร์ดเล็งเห็นถึงความสามารถในการร้องเพลงจึงไปบอกคุณแม่ให้พาใหม่เข้าตึกแกรมมี่ จนได้เซ็นต์สัญญาในค่ายแกรมมี่นานถึง 5 ปี เส้นทางการเป็นนักร้องของ “ใหม่ เจริญปุระ” ประสบความสำเร็จถึงจุดสูงสุด สามารถทำลายสถิติยอดขายเทปได้ถึง 2 ล้านตลับ เพลงฮิตติดชาร์จเกือบทุกเพลง จนได้รับฉายา “ราชินีเพลงป็อบร็อกเมืองไทย”

ถึงแม้ชีวิตจะประสบความสำเร็จมากมายขนาดไหนแต่ชีวิตก็ต้องแลกมาด้วยความลำบากเพราะในช่วงพีคของชีวิตไม่สามารถทำอะไรตามใจตัวเองได้ เสียความเป็นตัวตนของตัวเอง อกหัก เสียใจหรือชีวิตเจอเรื่องเศร้ามากขนาดไหน ไม่สามารถบอกใครได้ต้องเก็บเป็นความลับมาตลอดถือเป็นบททดสอบสุดโหดในชีวิตนักร้องปัจจุบันนักร้องชื่อ “ใหม่ เจริญปุระ” สามารถเผยความรู้สึกและความเป็นตัวเองได้แบบ 100% และสามารถใช้ชีวิตในวงการบันเทิงได้อยากมีความสุข สังเกตได้จากสีหน้าและแววตาเวลายิ้มและหัวเราะทำให้ออร่าความสวยและความเป็นตัวแม่เผยออกมาได้อย่าง

ชัดเจนติดตามเรื่องราวสนุกของ ใหม่ เจริญปุระ ในรายการ Piano & Ihttps://www.youtube.com/watch?v=OL51Tb_hUAs