Inside Dara
เจนี่ ตอบชัด ทำไมเลือก มิกกี้ ทั้งที่เศรษฐีรุมจีบเพียบ และเหตุไม่ลงรูปครอบครัว

สนิทสนมกันเป็นอย่างดี จนล่าสุดที่นางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร มานั่งพูดคุยในรายการ คุยแหลก แดกดึก กับ มดดำ คชาภา ก็เผยว่า รู้เรื่องราวชีวิตของเจนี่ที่หลายคนไม่รู้ อย่างเช่นเรื่องราวความรัก ที่มดดำได้บอกเล่าไว้ว่า เคยถามเจนี่แบบเปิดใจว่าตอนนั้นเศรษฐีหลายคนมาจีบเจนี่ เป็นแฟนกับเจนี่

ทำเอาเจนี่แซวมดดำกลับว่า “เพื่อนเหรอ ทำไมไม่มองตา” ก่อนจะหัวเราะกันทั้งคู่

และมดดำยังได้เล่าต่อว่า ทุกคนชอบเจนี่หมดเลย แต่ทำไปทำมา ความรัก เมื่อถึงวันหนึ่งมันก็ดาวน์ลง มันไม่จำเป็นว่าคนนั้นต้องมีอะไร คนนั้นจะต้องเป็นคนดัง ความรักของเจนี่กับ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร มันเกิดขึ้นได้ยังไง?

ซึ่งเจนี่ก็เปิดใจว่า “เจนเป็นคนที่ เวลารักใครสักคน เรื่องอื่นๆ เจนให้เป็นรองหมดเลยนะ การที่เรารักใครเราต้องรักด้วยความรู้สึกจริงๆ เพราะมันจะออกทางสายตา และมันจะออกทางความรู้สึก มันเป็นแพชชั่นจริงๆ เพราะวันหนึ่งถ้าเราไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว เงินก็เอาไปไม่ได้ อะไรก็เอาไปไม่ได้ หยิบไม่ได้เลย แต่สิ่งที่เอาไปได้คือความรู้สึก ความรัก ความผูกพัน ถ้าวินาทีสุดท้ายที่ต้องนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาลถ้าเจนได้อยู่กับคนที่รัก เจนจะตายอย่างสงบมากเลย”

ส่วนที่ใครหลายคนสงสัยว่าทำไมถึงไม่ลงรูปคู่ในโซเชียล คนก็ตีความว่าทะเลาะกันหรือเปล่า เจนี่ก็ว่า

“คือเป็นคนที่มีอะไรเป็นส่วนตัว ไม่ค่อยเปิดเผย ไม่ค่อยลงรูปโนล่า (ลูกสาว) ไม่ค่อยลงอะไรที่เป็นส่วนตัวเยอะ เราจะมีแนวทางในการลงสื่อโซเชียลในเรื่องความเป็นส่วนตัวเพราะการที่เราลงเรื่องครอบครัว บางทีคนก็เอาไปตัดสิน เจนก็เลยรู้สึกว่าลงไอจีก็ให้เป็นเรื่องงาน ให้คนมองไปทางนั้นมากกว่า แล้วยิ่งมีลูกแล้ว มันจะเป็นหน้าที่อีกแบบนึง”