Inside Dara
หวานให้โลกรู้ “กึ้ง-เจนี่” ควงดูหนังดินเนอร์ หวานซ้า

สาเหตุการสะบั้นรัก ระหว่างไฮโซคนดัง “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” กับอดีตหวานใจ “จ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์” ยังเป็นปริศนาคลุมเครือว่าเกิดจากอะไรแน่ เพราะตั้งแต่เลิก ฝ่ายหญิงถึงขั้นเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่เพื่อชีวิตใหม่ หั่นผมสั้น โมดิฟายตัวเอง ด้านกึ้งก็เริ่มมีกระแสลือว่ากำลังเดินหน้าจีบม่ายคนดัง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” แบบไม่แคร์รักเก่า แต่ความสัมพันธ์ก็ยังไม่ชัดเจน นอกจากจะมีปริศนาหลายอย่างเผยไต๋มาให้เห็นเป็นระยะๆ

ไม่ว่าจะเป็นข่าวลือที่ว่าเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สาวเจนี่โผล่แจมงานเลี้ยงบริษัทฝ่ายชาย แต่กึ้งมีประกาศิตห้ามพนักงานในบริษัทถ่ายรูปม่ายสาวลงโซเชียลโดยเด็ดขาด แต่ข่าวก็เล็ดรอดออกมาจนได้ รวมทั้งการโพสต์ภาพในอินสตาแกรมของสาวเจนี่ ที่เหมือนกำลังตกอยู่ในสถานะอินเลิฟอีกครั้ง ซึ่งไม่ต่างอะไรกับตอนที่กำลังหวานฉ่ำกับนักการเมืองปากน้ำคนดัง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” แต่ก็ยังเล่นเกมสับขาหลอกทำให้ไขว้เขวว่าหนุ่มที่กำลังทำให้เจ้าตัวยิ้มได้เป็นใคร จะใช่กึ้งหรือฝรั่งหล่อ “เจสัน” กันแน่

ล่าสุดเจ้าตัวผุดข้อความปริศนา bae ซึ่งมีความหมายว่าที่รัก ซ้ำแท็กข้อความหาไอจีนิรนาม @mistermekth จนทำให้ชาวเน็ตสงสัยอยู่ไม่น้อยว่าจะหมายถึงใคร แต่สุดท้ายอาจไม่ต้องเดากันให้เมื่อย เพราะทั้งคู่พร้อมใจกับปล่อยหมัดเด็ด “ทรงผมสื่อรัก” ในไอจี ความเหมือนที่ช่างเป็นเรื่องบังเอิญเสียเหลือเกินอีกด้วย

แต่หลังจากเดินเกมรักสับขาหลอกให้ชาวโซเชียลปวดเศียรเวียนเฮดได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็หลุดโป๊ะแตกเต็มๆ หลังนิตยสารดังอย่างซุบซิบแชะภาพกึ้งกับเจนี่ควงดินเนอร์ฉ่ำตัวติดหนึบในร้านอาหารกลางห้างดัง ก่อนจะมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงไปหวานฉ่ำกันต่อด้วยการดูหนัง ณ ห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชัดๆ ว่าคราวนี้จะต้องมีซัมติงรอง

ไม่แน่อาจถึงเวลา “กึ้ง-เจนี่” ประกาศความหวานให้โลกรู้!